สุดทน! ชาวบ้านแจ้งตร.จับพระสึก เหตุเมาเหล้าถามหาหญิงบริการ

สุดทน! ชาวบ้านแจ้งตร.จับพระสึก เหตุเมาเหล้าถามหาหญิงบริการ

อุบลราชธานี - ชาวบ้านทนดูไม่ได้ หลังพบพระเมาแอ่น โวยวาย ถามหาเด็กหญิงลาวขายบริการ จึงโทรแจ้งตำรวจเพื่อให้นำตัวไปจับสึก

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน ร.ต.ท.สกุลชาติ สาระภักดี รองสารวัตรจราจร สภ.ช่องเม็ก อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีพระอยู่ในอาการเมาสุราอาละวาด จนครองสติไม่ได้ ประพฤติตนไม่เหมาะสมถามหาเด็กจะใช้บริการทางเพศ ที่บริเวณตลาดเทศบาลตำบลช่องเม็ก ต.ช่องเม็ก อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ 2601

เข้าตรวจสอบพบพระรูปหนึ่งมีอาการเมาสุรา ส่งเสียงดัง เอะอะโวยวาย

ถามหาเด็กหญิงลาวต้องการใช้บริการทางเพศ มีกลิ่นเหล้าโชยคลุ้ง ตำรวจจึงได้นิมนตร์ขึ้นรถตำรวจ แต่มีอาการไม่พอใจ จากนั้นได้นำตัวไปที่วัดอุดมพัฒนาราม ต.ช่องเม็ก อ.สิรินธร เพื่อทำการสึก โดยมอบหมายพระครูภาวนาญาณรังษี (สุรพงษ์) วัดช่องเม็กธรรมาราม ต.ช่องเม็ก เจ้าคณะตำบลช่องเม็ก ทำการสึกให้ 

ทั้งนี้ ตรวจสอบทราบชื่อต่อมาคือ นายวินัย เขียวอ้วน อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136 หมู่ 2 ต.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ

โดยนายวินัย ยังให้การวกวนไปมา บอกว่าเดินทางมาจาก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ กับพระนิยม ภานุรัตน์ อายุ 59 ปี ชักชวนกันมาเที่ยวที่ชายแดนช่องเม็ก อ.สิรินธร จากนั้นได้ดื่มเหล้าขาว คนเดียวจนกระทั่งเมา ไม่ได้สติ พอชาวบ้านเห็นจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาดำเนินการดังกล่าว หลังทำการสึกก็ได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ช่องเม็ก พร้อมแจ้งข้อหาเสพสุรา ประพฤติตนวุ่นวายจนครองสติไม่ได้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์