สุดทน!! ขโมยขึ้นบ้าน 3 ครั้งประกาศขายบ้านหนี

สุดทน!! ขโมยขึ้นบ้าน 3 ครั้งประกาศขายบ้านหนี

หนุ่มช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์สุดทน ประกาศขายบ้านหนีโจร หลังถูกคนร้ายบุกขึ้นบ้าน 3 ครั้งซ้อน กวาดทรัพย์สินไปเกลี้ยงบ้าน ไม่เว้นแม้กระทั่งถังแก๊ส ภาพวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายได้ แจ้งตำรวจคดีไม่คืบ ประกาศขายบ้านหนีไปอยู่ที่อื่นดีกว่า

เมื่อวันที่ 9 ต.ค. นายสรรกิจ เมืองดี อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน ก.เซอร์วิส เลขที่ 88 หมู่ 3 บ้านกิ่วทอง ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
 
ซึ่งเปิดเป็นร้านขายอะไหล่ และรับซ่อมรถจักรยานยนต์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้ถูกขโมยขึ้นบ้าน 4 ครั้ง โดยครั้งแรกนั้นถูกโจรข้างบ้านขโมยทรัพย์สินและของมีค่าไปจำนวนมาก ตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายได้ นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังจากนั้นเงียบหายไประยะหนึ่ง

แต่เมื่อไม่นานมานี้เอ ก็ยังไม่วายถูกโจรขึ้นบ้านอีกถึง 3 ครั้งรวด
 
คนร้ายขนข้าว ขนของหมดทั้งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องอะไหล่รถจักรยานยนต์ พระเครื่อง เสื้อผ้า กางเกงยีน เครื่องไม้ เครื่องมือ ถังแก๊ส โดยครั้งล่าสุดขณะที่คนร้ายกำลังก่อเหตุ กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกใบหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน จึงได้มาแจ้งความที่โรงพักกับ ร.ต.ท.วีรยุทธ สุกแสง พนักงานสอบสวน สภ.สองพี่น้อง พร้อมคลิปวีดีโอในกล้องวงจรปิด และนำภาพถ่ายใบหน้าคนร้าย มามอบให้ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน ในการเพื่อสืบหา และติดตามตัวคนร้าย จนกระทั่งระยะเวลานานมาหลายเดือนแล้ว แต่คดีก็ยังไม่คืบหน้า ตำรวจไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ โดยอ้างว่าภาพในคลิปวีดีโอเห็นใบหน้าคนร้ายไม่ชัดเจน

“อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ไปคาดว่าน่าจะคงต้องขายบ้าน แล้วย้ายออกไปอยู่ที่อื่น หาซื้อบ้านหลังใหม่แทน เพราะว่าไม่ได้อยู่บ้านเพียงคนเดียว แต่ในบ้านมีทั้งพ่อแม่ลูกเมีย จึงรู้สึกว่าครอบครัวไม่มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน “ นายสรรกิจ กล่าว.

จากการสอบถาม พ.ต.อ.เสกสรรค์ นิ่มนวล ผกก.สภ.สองพี่น้อง
 
เกี่ยวเรื่องราวที่เกิดขึ้นทราบว่า ผู้เสียหายได้มีการแจ้งความร้องทุกข์ไว้จริง ตั้งแต่ก่อนที่ตนจะมารับตำแหน่งที่ สภ.สองพี่น้อง แต่อย่างไรก็ตามจะได้เรียกพนักงานสอบสวนมาสอบถามถึงสาเหตุที่ดำเนินการล่าช้า ว่าเกิดจากเรื่องใดต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์