สุดซวย!! คว้าชวดเหล้าที่มีประทัดมาเขี่ยบุหรี่บึ้มเจ็บระนาว

สุดซวย!! คว้าชวดเหล้าที่มีประทัดมาเขี่ยบุหรี่บึ้มเจ็บระนาว

หนุ่มระยองดวงซวย นั่งตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อน คว้าเอาขวดเหล้าขาวที่พวกใส่ประทัดไว้มาทิ้งก้นบุหรี่ เกิดระเบิดตูมสนั่นเลือดอาบ 3 ราย หนูน้อยขวบเศษถูกลูกหลงเจ็บไปด้วย

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ร.ต.อ.อรรณพ ผันอากาศ พนักงานสอบสวน สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุระเบิดขึ้นที่ห้องเช่าป้าเล็ก
 
ภายในซอยโชคดีเสมอ 2 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวนจำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะห้องแถวปูนปลูกติดกันจำนวน 5 ห้อง ภายในห้องที่ 4 พบร่องรอยของการระเบิดจนขวดแก้วแตกกระจาย โดยมีคราบเลือดไหลนองทั่วพื้นห้อง

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่ามีทั้งหมด 3 คน คือ นายวุฒิชัย ยางนอก อายุ 33 ปี

เจ้าของห้อง ถูกเศษขวดแก้วกระเด็นบาดเข้าที่ใบหน้า และตามลำตัว หลายแห่ง นายชิตณรงค์ รัตนเพลิน อายุ 22 ปี ถูกแรงระเบิดเข้าที่ขาขวาเป็นแผลลึกฉกรรจ์ อาการสาหัส และ ด.ญ.มลนภา ทองวงศ์ อายุ 1 ปี 7 เดือน ถูกเศษแก้วบาดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงรีบนำตัวทั้งหมดส่ง รพ.นิคมพัฒนา

จากการสอบสวน นายวุฒิชัย ให้การด้วยความเจ็บปวดว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราอยู่กับกับนายชิตณรงค์

โดยมี ด.ญ.มลนภา ทองวงศ์ อายุ 1 ปี 7 เดือน ซึ่งเป็นลูกของคนข้างห้องนอนหลับอยู่ข้างๆกับวงสุรา ระหว่างนั้นนายชิตณรงค์ได้หยิบขวดเหล้าขาวลักษณะสีนำตาลขุ่นที่วางอยู่ในห้อง เพื่อนำมาทิ้งก้นบุหรี่ โดยที่ตนลืมไปว่าได้นำประทัดที่เหลือจากงานลอยกระทงใส่ไว้ที่ก้นขวด จึงเกิดระเบิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้ทั้งหมดถูกสะเก็ดขวดแก้วพุ่งกระจัดกระจายใส่ร่างได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงทำการเก็บหลักฐาน ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์