สุดช้ำ! สาวไทยโดนเขยฝรั่งบอกเลิก ประโยคสุดท้ายที่พูด ถึงกับทำใจไม่ได้

สุดช้ำ! สาวไทยโดนเขยฝรั่งบอกเลิก ประโยคสุดท้ายที่พูด ถึงกับทำใจไม่ได้

เมื่อเวลา 17.30 น.(8 ก.ค) ศูนย์วิทยุมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ หญิงสาวกินยาเกินขนาด เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ถ.เทพประสิทธิ์ ซ.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถกู้ชีพโรงพยาบาลบางละมุงรุดไปตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุพบ น.ส.เปมิกา อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดระยอง สภาพนอนร้องไห้ และมีอาการอาเจียน อยู่บริเวณกลางบ้าน ใกล้กันพบกระปุกยาพาราเซตามอล ภายในมียาหลงเหลืออยู่เพียง 24 เม็ด คาดว่า น.ส.เปมิกาจะกินไปกว่า 70 เม็ด
 
เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะพยายามพา น.ส.เปมิกา ส่งโรงพยาบาล แต่ น.ส.เปมิกา ไม่ยอมพร้อมกับบอกว่า อยากตาย และร้องไห้ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันเกลี้ยกล่อม จน น.ส.เปมิกา ยอมไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล
 
สอบถาม ล่ามแปลภาษาประจำ สภ.นาจอมเทียน ให้การว่า เมื่อวานนี้ (7 ก.ค.) น.ส.เปมิกา ผู้บาดเจ็บพร้อมแฟนหนุ่มชาวสวิสเซอร์แลนด์ ได้มีลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ว่าจะแยกทางกัน และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันอีก เนื่องจากทะเลาะกันอย่างรุนแรง
 
กระทั่งวันนี้ (8 ก.ค.) แฟนชาวต่างชาติของ น.ส.เปมิกา ได้โทรมาขอความช่วยเหลือ เนื่องจาก น.ส.เปมิกา ส่งข้อความมาบอกว่าจะฆ่าตัวตาย ตนและแฟนชาวต่างชาติของ น.ส.เปมิกา จึงรีบเดินทางมาที่บ้าน จนพบว่า น.ส.เปมิกา กินยาฆ่าตัวตายดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์