สุดช็อค ! พบศพชาย หญิง ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา


สุดช็อค ! พบศพชาย หญิง ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 9 ม.ค.พ.ต.ท.สุทธิรัตน์ อรทัย สว.(สอบสวน) สน.บางคอแหลม รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ชายและหญิงลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานกรุงเทพ ถนนมไหสวรรย์ แขวง และเขตบางคอแหลม กทม.จึงประสานเรือกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งทำการลากศพทั้งคู่ขึ้นมาตรวจสอบบริเวณท่าเทียบเรือ สน.บางคอแหลม

ศพแรกเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายออง ตุน ลิน อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งเป็นคนงานประจำเรือสำราญเจ้าพระยาปริ๊นเซส ครูซส์ ซึ่งทางนายจ้างและญาติ ๆ เข้าแจ้งความว่าเจ้าตัวพลัดตกเรือระหว่างปฏิบัติหน้าที่สูญหายไปเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา

อีกศพเป็นหญิงนิรนาม ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อแขนสั้นลายจุดสีขาวดำ นุ่งกางเกงชั้นในสีชมพู ตามร่างกายไม่พบบาดแผลและเอกสาร สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 48 ชั่วโมง ซึ่งอาจพลัดตกน้ำหรือกระโดดน้ำฆ่าตัวตายจากที่อื่นแล้วศพลอยขึ้นอืดมาในวันนี้

ด้าน พ.ต.ท.สุทธิรัตน์ กล่าวว่า จะมอบศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ให้แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ทำการผ่าชันสูตรอีกครั้ง สำหรับศพ นายออง ตุน ลิน นั้น ขณะนี้แจ้งให้ญาติเดินทางมาดูแล้วและจะออกเอกสารให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศล ส่วนศพหญิงนิรนามไม่ทราบชื่อจะเร่งตรวจสอบข้อมูลแจ้งความบุคคลสูญหาย เพื่อติดตามญาติพี่น้องมาสอบสวนสาเหตุการตายต่อไป

 

ขอบคุณข่าวจาก : ch3thailand
ขอบคุณภาพ : กู้ชีพบูรณะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์