สุดช็อค! ชาตแบตมือถือไปด้วยเล่นไปด้วยระวังเป็นแบบนี้

สุดช็อค! ชาตแบตมือถือไปด้วยเล่นไปด้วยระวังเป็นแบบนี้

เมื่อเวลา13:30 น. วันที่ 12 ก.พ. ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง ร้อยเวรสภ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องแถวเช่า เลขที่ 13/ 5 ตำบลหนองหงษ์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบศพนายภูดิส แซ่อึ้ง อายุ 22 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ในมือกำโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่ง โดยที่ยังเสียบสายชาร์จคาอยู่กับปลั๊กไฟตรงกลางห้องนอน ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู่แต่อย่างใด

สอบถามนางบุษดี หมู่หัวนา อายุ 31 ปี ภรรยานายภูดิส เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า ตนทำงานโรงงาน ต้องเข้ากะช่วงกลางคืน ส่วนผู้ตายเพิ่งเป็นทหารเกณฑ์ได้ประมาณ 2 เดือนที่ฐานทัพเรือสัตหีบ สัปดาห์หนึ่งก็จะกลับมาครั้ง เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ได้กลับมาที่ห้อง เห็นว่าห้องล็อคอยู่ จึงเรียกนายภูดิส แต่เรียกยังไงก็ไม่ยอมเปิด เลยตามให้นายจักรรินทร์ จวนจตุรงค์กุล เจ้าของห้องเช่าให้มาช่วยงัดพังประตูเข้าไป ก็พบว่านายภูดิส นอนเสียชีวิตแล้วนางบุษดีกล่าวว่า ตอนเข้ามาในห้องนั้น เห็นนายภูดิสกำโทรศัพท์มือถือไว้แล้ววางที่หน้าอก โดยที่สายชาร์จไฟยังเสียบคาปลั๊กไฟ อาจเป็นไปได้ว่าผู้ตายคงนอนเล่นโทรศัพท์แล้วชาร์จไฟไปด้วย จนถูกไฟฟ้าช็อร์ตจนเสียชีวิต

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เจ้าหน้าที่กุ้ภัยนำศพนายภูดิส ไปส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลพานทองเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

 


สุดช็อค! ชาตแบตมือถือไปด้วยเล่นไปด้วยระวังเป็นแบบนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์