สุดช็อก!! ลูกชายอดีตรมต.-สส.ดัง กลับจากช่วยงาน กระบะพุ่งชนสิบล้ออ้อย รถพังยับ-ดับสลด

สุดช็อก!! ลูกชายอดีตรมต.-สส.ดัง กลับจากช่วยงาน กระบะพุ่งชนสิบล้ออ้อย รถพังยับ-ดับสลด

ส.จ.เติ้ง ลูกชายคนโต อดีตรัฐมนตรีและส.ส.ชื่อดัง "โสภณ ซารัมย์" ประสบอุบัติเหตุนั่งรถกระบะมากับญาติ พุ่งชนท้ายรถสิบล้อบรรทุกอ้อยจอดริมถนนบริเวณทางโค้ง ก่อนจะถึงบ้านเพียง 1 กม.เสียชีวิต ส่วนคนขับและหญิงไม่ทราบชื่อได้รับบาดเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 25 มี.ค.60 พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ ปานาลาด สารวัตรเวร สอบสวน สภ.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถบรรทุกอ้อย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บ้านโคกสว่าง หมู่ 3 ต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.เมืองแฝก


ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 2323 บุรีรัมย์ ชนอัดก๊อบปี้กับรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 82-5993 บุรีรัมย์ ที่จอดอยู่ข้างทาง ซึ่งมีนายทองใบ ปะโปตินัง อายุ 63 ปี เป็นคนขับ อยู่หมู่ 16 ต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ โดยสภาพด้านหน้ารถกระบะพังยับเกือบถึงกระบะท้าย มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถกระบะ 3 ราย


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ ทราบชื่อ คือ นายอมฤต เดชเจริญ อายุ 24 ปี อยู่หมู่ 7 ต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เป็นคนขับรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายหัก และหญิงสาวไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนั้น ยังมีนายอาณัตพล ซารัมย์ หรือ ส.จ.เติ้ง อายุ 30 ปี อยู่หมู่ 9 ต.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสมาชิกสภาอบจ.บุรีรัมย์ เขต อ.คูเมือง เขต 2 เป็นบุตรชายคนโตของนายโสภณ ซารัมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ติดอยู่บริเวณที่นั่งด้านหน้าข้างคนขับ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพต้องใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงนำร่างออกมาได้ เพื่อช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเอกชนบุรีรัมย์ แต่ได้เสียชีวิตก่อนถึงมือแพทย์

จากการสอบสวนนายทองใบ คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 24 มี.ค.60 กลับจากนำอ้อยไปส่งที่โรงงาน และแวะกลับมากินข้าวและพักผ่อนที่บ้าน ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับที่จอดรถ กระทั่งได้ยินเสียงดังสนั่นจึงเดินออกมาดู ก็พบมีรถกระบะพุ่งชนท้ายรถของตนเองดังกล่าว

จากการสอบสวน นายอมฤต ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะและเป็นญาติของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมเพื่อน และ ส.จ.เติ้ง ได้กลับจากไปช่วยงานในตัวเมืองบุรีรัมย์ หลังจากเสร็จงานจึงพากันขับรถกลับบ้านพัก ที่บ้านหนองเก้าข่า ต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร โดย ส.จ.เติ้ง นั่งอยู่ด้านหน้าข้างคนขับ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งและถนนแคบ ประมาณ 2.50-3 เมตร รถวิ่งสวนกันลำบาก ประกอบกับในจุดเกิดเหตุไฟฟ้าส่องสว่างบริเวณดังกล่าวเกิดเสีย จึงทำให้ทางค่อนข้างมืด มองไม่เห็นรถบรรทุกจอดอยู่ริมถนน จึงขับพุ่งชนท้ายอย่างจังเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะได้เรียกตัวคนขับรถบรรทุกมาสอบสวน และรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป


สุดช็อก!! ลูกชายอดีตรมต.-สส.ดัง กลับจากช่วยงาน กระบะพุ่งชนสิบล้ออ้อย รถพังยับ-ดับสลด


สุดช็อก!! ลูกชายอดีตรมต.-สส.ดัง กลับจากช่วยงาน กระบะพุ่งชนสิบล้ออ้อย รถพังยับ-ดับสลด

Cr::khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์