สุดช็อก ผัวเหน็บปืนนั่งกินก๋วยเตี๋ยว กระสุนลั่นใส่ท้องดับสยอง!!

สุดช็อก ผัวเหน็บปืนนั่งกินก๋วยเตี๋ยว กระสุนลั่นใส่ท้องดับสยอง!!

เมียผญบ.สุดช็อก ผัวเหน็บปืนนั่งกินก๋วยเตี๋ยว กระสุนลั่นใส่ท้องดับสยอง!!

 เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 ม.ค. ร.ต.ท.ประจักษ์ ป้อมยุคล ร้อยเวร สภ.แสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง
 
รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงอาการสาหัส ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลแสวงหา หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแสวงหา เมื่อไปถึงพบแพทย์และพยาบาลกำลังช่วยกันยื้อชีวิตนายเจน จันทร์แก้ว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 ต.บ้านพราน อายุ 50 ปี อยู่ ต.บ้านพราน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง อาการสาหัส แพทย์พยาบาลกำลังยื้อชีวิต แต่นายเจนทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 นางยอม จันทร์แก้ว อายุ 48 ปี ภรรยานายเจน กล่าวว่า
 
ก่อนเกิดเหตุ นายเจนได้ออกไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านค้าในหมู่บ้านสักพักก็มีคนมาตามว่า นายเจนปืนลั่น ตนจึงรีบออกไปก็พบนายเจนนอนจมกองเลือด จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล และจากการสอบถามทางร้านค้าได้บอกว่า ระหว่างนายเจนนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่กับเพื่อนอีก 3 คน นั้น จู่ๆนายเจนก็บ่นว่าอืดอัดเนื่องจากพกปืนมา จากนั้นนายเจนก็ล้วงไปที่เอวเพื่อจะขยับปืนและเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อปืนของนายเจนเกิดลั่นขึ้นจนนายเจนฟุบลง

 ร.ต.ท. ประจักษ์ กล่าวว่า จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ 

ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเจน
ได้มานั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านก๋วยเตี๋ยว เลขที่ 72 หมู่ที่ 10 ต.บ้านพราน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวภายในหมู่บ้าน ระหว่างที่นั่งกินอยู่จุ่ ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และเห็นพบว่านายเจนนั้นถูกยิงเข้าที่ท้อง โดยตรวจพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยี่ห้อ CZ 75 สีดำ ตกอยู่ที่พื้นใต้โตะม้าหิน 1 กระบอก คนในร้านจึงได้โทรแจ้งญาติของนายเจนและช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่นายเจนทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจตายในเวลาต่อมา ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าปืนกระบอกดังกล่าวได้มีการขึ้นลำไว้ และนายเจนนำมาเหน็บไว้ที่เอว ประกอบกันนายเจนเป็นคนรูปร่างใหญ่ตัวอ้วน ระหว่างที่นั่งอยู่ปืนจึงได้ลั่นขึ้นมา ทำให้นายเจนนั้นเสียชีวิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์