สุดช็อก! กระบะปริศนาขับมาจอด ก่อนเจอศพสาววัยรุ่น เปลือย สายไฟรัดคอ

วันที่ 17 มิ.ย. ร.ต.อ.พิเชษฐ ปฤกษา รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตถูกห่อด้วยผ้าห่ม นำมาทิ้งไว้ในบ่อน้ำริมถนน345 บางคูวัด-บางบัวทอง มุ่งหน้าบางคูวัด กม.ที่ 9 หมู่ 1 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุห่างจากศาลารอรถโดยสารประมาณ 50 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตถูกห่อด้วยผ้าห่มสีแดงลายการ์ตูน จมอยู่ในบ่อน้ำริมถนน จากการตรวจสอบเป็นศพผู้หญิงอายุ 25-30 ปี ถูกสายไฟสีฟ้ารัดคอพร้อมกับถุงพลาสติกครอบศรีษะ เปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า ใกล้กันพบถุงพลาสติกภายในมีกระเป๋าและเสื้อผ้าผู้หญิง กางเกงใน ชุดชั้นใน กางเกงขาสั้น โทรศัพท์ เครื่องสำอาง บัตรประชาชนและบัตรประกันสุขภาพถ้วนหน้าของชาย อายุ 29 ปี เจ้าหน้าจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

ขณะที่ นายสมบูรณ์ จันทนันท์ อายุ 43 ปี พ่อค้าขายยาดองสมุนไพรริมถนน ให้การว่า ตนขายยาดองสมุนไพรอยู่ฝั่งตรงข้ามกับศาลารอรถประจำทาง เมื่อประมาณ 5 ทุ่มครึ่งของวันก่อน (16 มิ.ย.) ตนสังเกตเห็นรถกระบะแคป สีบรอนซ์ ขับมาจอดใกล้กับศาลารอรถประจำทางนานว่า 20 นาที แต่ไม่ทราบว่ามากันกี่คนเนื่องจากรถติดฟิมล์ดำ กระทั่งช่วงสายของวันนี้ ตนกำลังไปตลาดจึงได้มารอรถที่ศาลาและสงสัยว่าเมื่อคืนรถคันดังกล่าวมาจอดทำอะไร จึงได้มาเดินสำรวจดูจึงได้พบว่ามีห่อผ้าห่มได้ห่อศพไว้ริมบ่อน้ำ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่

 


สุดช็อก! กระบะปริศนาขับมาจอด ก่อนเจอศพสาววัยรุ่น เปลือย สายไฟรัดคอ

จากการตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตมานานกว่า 6-8 ชั่วโมงแล้ว โดยหลังจากนี้ทางตำรวจจะเรียกตัวบุคคลตามบัตรประชาชนที่พบในที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อรวบรวมหลักฐานและติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ส่วนศพผู้เสียชีวิตไกู้ภับนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตและระบุตัวบุคคลว่าเป็นใครเพื่อประสานญาติต่อไป


สุดช็อก! กระบะปริศนาขับมาจอด ก่อนเจอศพสาววัยรุ่น เปลือย สายไฟรัดคอ


สุดช็อก! กระบะปริศนาขับมาจอด ก่อนเจอศพสาววัยรุ่น เปลือย สายไฟรัดคอ

ที่มา -ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์