สุดฉาว! ‘นักเรียนสาว’ ร้อง ถูก ‘ครูชาย รร.ดังชัยนาท’ ทำร้ายบาดเจ็บ

สุดฉาว! ‘นักเรียนสาว’ ร้อง ถูก ‘ครูชาย รร.ดังชัยนาท’ ทำร้ายบาดเจ็บ

เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นกับเเวดวงการศึกษาไทยอีกครั้ง เมื่อนักเรียนหญิงชั้น ม.ปลาย โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.ชัยนาท ได้โพสต์ภาพร่องรอยบาดแผลที่เธออ้างว่าถูกอาจารย์ฝ่ายปกครองทำร้าย ด้วยการชกจนเธอได้รับบาดเจ็บ


วันที่ 2 ต.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ภาพที่เธออ้างว่าเป็นร่องรอยที่ถูกอาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียนที่เธอเรียนอยู่ในระดับชั้น ม.ปลาย ซึ่งเป็นโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดชัยนาท ทำร้าย เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยเล่าว่า สาเหตุมาจากเรื่องที่เธอต้องการเข้าไปในบริเวณโรงเรียนเพื่อส่งงานกับอาจารย์ประจำวิชาที่เธอค้างงานอยู่ แต่เกิดการโต้เถียงกับอาจารย์ฝ่ายปกครองผู้ชาย ที่ยืนยันไม่ยอมให้เธอเข้าไปในบริเวณโรงเรียน โดยต้องการให้ไปตามอาจารย์ประจำวิชามารับงานที่ประตูทางเข้าโรงเรียนเท่านั้น โดยอาจารย์ฝ่ายปกครองได้ถามซ้ำๆ กับเธอว่า จะเข้าไปทำไม เธอจึงตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่แข็งขึ้น ทำให้อาจารย์ฝ่ายปกครองไม่พอใจ ปรี่เข้าทำร้ายเธอด้วยการตบที่กกหู จากนั้นจึงเกิดการยื้อยุดกัน ครูฝ่ายปกครองได้ใช้หมัดชกเข้าที่หน้าอกจนเธอได้รับบาดเจ็บ (ตามภาพ)

ทีมข่าวติดต่อไปยัง นางสาวเอ (นามสมมติ) เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม จึงทราบว่าหลังจากเกิดเหตุ เธอและผู้ปกครองได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท โดยร้อยเวรบอกว่าจะนัดสอบปากคำภายหลัง ส่วนทางด้านผู้อำนวยการโรงเรียนได้บอกว่ากำลังตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัยอาจารย์ฝ่ายปกครองคนดังกล่าวอยู่ ซึ่งหากพบว่ากระทำผิดจริง ก็จะต้องถูกลงโทษ

โดยนางสาวเอบอกกับทีมข่าวว่า กรณีของเธอไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกอาจารย์ฝ่ายปกครองคนนี้ทำร้ายร่างกาย เพราะเท่าที่ทราบมีมากกว่า 3 คนที่เคยถูกทำร้าย แต่เรื่องเงียบเพราะมีการติดต่อขอชดใช้ด้วยเงินเพื่อไม่ให้เอาเรื่อง แต่สำหรับตนต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะไม่ต้องการให้ไปทำร้ายนักเรียนคนอื่นได้อีก

ต่อมาอาจารย์คนดังกล่าวได้กล่าวยอมรับกับผู้ปกคองของนางสาวเอว่า เป็นคนที่มีปัญหาในการควบคุมอารมณ์

ขอบคุณภาพและเนื้อหาข่าวจาก :: workpointtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์