สืบห้วยขวางจับโรคจิต ซ่อนตัวฝ้าเพดานห้างแอบส่องผู้หญิง

สืบห้วยขวางจับโรคจิต ซ่อนตัวฝ้าเพดานห้างแอบส่องผู้หญิง

วันนี้ ( 8 พ.ค.) เมื่อเวลา 20.30 น. พ.ต.ท.กฤษณ์พันธ์ เพ็ชรสดศิลป์ สว.สส.สน.ห้วยขวาง

ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัยของห้างดังแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวางว่าสามารถควบคุมตัวชาย มีพฤติกรรมถ้ำมองไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวินัย สุวรรณกูด อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 13 ต.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี จึงนำกำลังไปควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.ห้วยขวาง


จากการสอบสวนทราบว่า นายวินัย มีอาชีพเป็นช่างไฟฝึกหัดอยู่ที่ย่านรัชดาภิเษกซอย4 โดยก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปที่ห้องให้นมบุตรบริเวณชั้น 1 ของห้างดังกล่าว

จากนั้นได้เหยียบชักโครก ไปเปิดฝ้าปีนขึ้นไปแอบอยู่บนเพดานห้องดังกล่าว เพื่อแอบดูผู้หญิงที่เข้ามาใช้บริการ ต่อมาพนักงานทำความสะอาดของห้างได้เข้ามาทำธุระจึงได้แอบดู ระหว่างนั้นฝุ่นบนฝ้าหล่นใส่แม่บ้าน ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าขณะนั้นแม่บ้านรู้ตัวแล้ว จึงนอนอยู่บนฝ้าเพื่อเฝ้ารอดูคนอื่นต่อ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาเรียกให้ตนลง ตนจึงยอมลงมาแต่โดยดี ก่อนหน้านี้ตนเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้งแรกเคยก่อเหตุถ้ำมองที่ปั้มน้ำมันบางจาก ย่านบางนา ได้ประมาณปีกว่าแล้ว กระทั่งมาแอบดูครั้งล่าสุดก็ถูกจับกุมดังกล่าว นอกจากนั้นจากการสอบครั้งประวัติ พบว่านายวินัยเคยถูกจับคดีลักทรัพย์เมื่อปี 2555 พื้นที่ สน.บางซื่อ
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ก่อความเดือดร้อนรำคาญ ลักษณะถ้ำมอง ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวางเปรียบเทียบปรับและดำเนินการต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์