สืบลาดพร้าวจับสองพ่อลูกร่วมกันฆ่า

ตำรวจสืบสวน สน.ลาดพร้าว รวบสองพ่อลูกร่วมกันฆ่าเพื่อนบ้านย่านบึงกุ่ม เหตุวิวาทเรื่องสุนัข

วันนี้ 26 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   พ.ต.อ.ลือชัย สุดยอด รองผบก.น.4  พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์   พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว พ.ต.ท.พิพัฒน์   เต็งถาวร สว.สส  พ.ต.ท.ทรงศักดิ์  จันทรพัชร   สว.สส  แถลงข่าวการจับกุมตัว  

1.นายสันดุษิต  เดชทวีชัย  อายุ 38 ปี   ที่อยู่ 225 ม.6 ต.ป่ากลาง อ.ปัว จ.น่าน    ตามหมายจับของศาลอาญาที่  335/2554 ลงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2554  

2.นายธวัชชัย  เดชทวีชัย  อายุ 19 ปี  ที่อยู่ 225 ม.6 ต.ป่ากลาง อ.ปัว จ.น่าน ตามหมายจับของศาลอาญาที่  336/2554    ลงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2554   โดยทั้งคู่เป็น พ่อลูกกัน   พร้อมของกลาง    1.อาวุธมีดความยาวประมาณ 36  ซม.(รวมด้าม)  จำนวน 1 เล่ม  2.เหล็กกลมเล็ก ยาวประมาณ 1 เมตร  จำนวน 1 ท่อน ทำการจับกุมตัวได้ขณะหลบมาทำแผลที่บริเวณห้องฉุกเฉิน รพ.นพรัตน์  ถ.รามอินทรา แขวง –เขต  คันนายาว  กรุงเทพ  ต่อมาจับกุมตัว นายธวัชชัย  ได้ที่ห้องพักรายวันภายในซอยลาดพร้าว101 โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,ทำร้ายผู้อื่นจนได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ
         
ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.วันที่26 กพ. นายสันดุษิต เดชทวีชัย และนายธวัชชัย  เดชทวีชัย  พ่อและลูก  ได้ร่วมกันทำร้ายนายบุญมี กาบอุบล  จนถึงแก่ความตาย โดยเหตุเกิดที่ ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ท้ายซอยระหว่างซอยคลองลำเจียก 27-29 ถ.เกษตร-นวมินทร์ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม  จาการสอบ สวน ผู้ต้องหาทั้งคู่ได้ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันเสาร์ที่21 ก.พ.ลูกชายคนเล็กของตนวิ่งเล่นอยู่หน้าบ้านผู้ตายแล้วหมาของผู้ตายได้ออกมาไล่กัดจึงมีปากเสียงกันหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไป  จนค่ำวันที่เกิดเหตุผู้ตายอยู่ในสภาพเมามายเอามีดไล่ฟันลูกชายคนที่ร่วมก่อเหตุจนวิ่งหนีกลับมาเล่าให้ฟังแล้วพากันออกไปเคลียร์กับผู้ตายโดยถือท่อนเหล็กและมีดไปเพื่อป้องกันตัว แต่เกิดชุลมุนกัน นายธวัชชัยจึงใช้มีดแทงผู้ตายจนเสียชีวิต



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์