สืบภาค 1 รวบเครือข่ายค้ายานรกกลางกรุง

สืบภาค 1 รวบเครือข่ายค้ายานรกกลางกรุง

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 16 พ.ค. พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.1 เปิดเผยว่า ได้จับกุมตัวเครือข่ายค้ายาเสพติดจากในเรือนจำแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ภาคกลาง ได้ผู้ต้องหาทั้งสิ้นจำนวน 3 คน ทราบชื่อเบื้องต้น นายดิลก แซ่ตั้ง น.ส.น้ำฝน เยซอ และนายธงชัย จิรังคีรี ได้พร้อมยาบ้า ชนิดเม็ดสีส้ม 14,000 เม็ด เศษของยาบ้า ที่แตกเป็นผง 1 ถุง น้ำหนักรวมประมาณ 220 กรัม ยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนักรวมประมาณ 100 กรัม ที่บริเวณลานจอดรถภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม.

พ.ต.อ.ไตรรงค์ ฯ กล่าวต่อว่า การจับกุมยาเสพติดในครั้งนี้ เป็นการขยายผลการจับกุมคดียาเสพติดรายสำคัญที่ถูกจับกุมและคุมขังอยู่ในเรือนจำแห่งหนึ่งในเขต พื้นที่ภาคกลาง ทราบว่ามีผู้ค้ายาเสพติดที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำได้ควบคุมสั่งการให้กลุ่มผู้ต้องหา ลักลอบนำยาเสพติดมาจากจังหวัดทางภาคเหนือ เข้ามาจำหน่ายในกรุงเทพฯ

จนกระทั่ง เวลาประมาณ 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.1 บก.สส.ภ.1 ได้ส่งสายลับ สามารถติดต่อล่อซื้อยาบ้า จำนวน 14,000 เม็ด จากผู้ต้องหาทั้ง 3 คนนี้ โดยนัดหมายที่จะส่งของกันที่บริเวณ ลานจอดรถภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา หลังจากนั้นจึงขยายผล โดยนายดิลกนำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจค้นห้องพักที่ไว้ทเฮ้าส์ แมนชั่น แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพ ฯ พบยาไอซ์ 100 กรัม และเศษผงของยาบ้า ที่แตกเป็นผง น้ำหนักรวมประมาณ 220 กรัม ซุกซ่อนไว้ในห้องพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. พร้อมกับแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า , ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เพื่อทำการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์