สืบบางเขนรวบแก๊งลักรถจยย.กว่า50คัน

สืบบางเขนรวบแก๊งลักรถจยย.กว่า50คัน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 มี.ค. พ.ต.อ.ชยุต  มารยาทตร์ ผกก.สน.บางเขน

พ.ต.ท.สมศักดิ์ โปสัยะคุปต์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.พงศ์สุรวัฒน์  วงษ์สารัมย์ สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน ร่วมกันจับกุม นายจารึก หรือเบียร์ รอดสูงเนิน อายุ 21 ปี นายพัฒน์ พรือพัด บุญมณี อายุ 28 ปี และนายนัท (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี พร้อมของกลาง รถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน สรว 986 กทม.  รถจยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ-เหลือง-ฟ้า ทะเบียน อสจ 766 กทม. โดยจับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถชั้น 2 ห้างบิ๊กซี สาขาสะพานใหม่ดอนเมือง ซอยพหลโยธิน 50 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน
 

พ.ต.อ.ชยุต  เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบมาว่านายจารึกได้ขี่รถจยย. ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน สรว 986 กทม.

เข้ามาขโมยรถจยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ-เหลือง-ฟ้า ทะเบียน อสจ 766 กทม. ของน.ส.รัตนาพร ถนอมวงษ์ ซึ่งจอดรถไว้ที่ชั้น 2 ห้างบิ๊กซี สาขาสะพานใหม่ดอนเมือง ก่อนจะจอดรถของตนเองทิ้งไว้ แล้วขี่รถจยย.ของผู้เสียหายไปซุกซ่อนไว้ที่ย่าน จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่นำกำลังจึงเฝ้าสังเกตุการณ์ เมื่อผู้ต้องหาย้อนกลับมาเอารถของตนเอง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม จากนั้นพาไปค้นของกลางที่ จ.ปทุมธานี พร้อมจับกุมนายนัท เพื่อนร่วมแก๊งได้อีกคน และสืบทราบต่ออีกว่าผู้ต้องหาทั้งสองจะนำรถจยย.ที่ได้มาไปขายต่อให้นายพัฒน์ จึงนำกำลังไปจับกุมได้ที่ห้องพักเลขที่ 13/25 ตึก ที7 ชั้น 13 คอนโดเมืองทองธานี ต.ท่าใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวน
 

จากการสอบสวนนายจารึก และนายนัท (นามสมมุติ) ให้การรับสารภาพว่า
 
ได้ก่อเหตุลักรถจยย.ในท้องที่สน.บางเขน สน.ทุ่งสองห้อง และสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลายครั้งรวมไม่ต่ำกว่า 50 คัน จากนั้นก็จะนำรถจยย.ที่ได้ไปขายต่อให้นายพัฒน์ ในราคาคันละ 5,000-7,000 บาท ส่วนนายพัฒน์ ก็จะส่งขายไปยังประเทศเพื่อนบ้านต่อไป  เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด ส่วนนายพัฒน์ แจ้งข้อหาเป็นผู้ใช้หรือให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือรับของโจร นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์