สืบบางชันรวบหนุ่มค้ายาบ้าแลกอาวุธ

สืบบางชันรวบหนุ่มค้ายาบ้าแลกอาวุธ

สีกากีบางชันแถลงจับกุมหนุ่มพิเรนทน์ชอบยิงปืนขึ้นฟ้า แถมนำยาบ้าไปแลกอาวุธสงคราม อ้างไว้ใช้ป้องกันตัว ไม่เคยก่อเหตุ แต่ถูกจนท.ต้้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. ที่สน.บางชัน พ.ต.อ.วีรชัย โพธิปัดชา ผกก.สน.บางชัน

  พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางชัน ร่วมกันแถลงจับกุมนายชัยรัตน์ หรือขาว สายสุดจิตต์ อายุ 33 ปี พร้อมของกลาง ระเบิดสังหารชนิด เอ็ม 67 จำนวน 1 ลูก อาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืนขนาดชนิดต่างๆ จำนวนหนึ่ง โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ ริมกำแพงหลังบ้านเลขที่ 52 ม.7 ชุมชนสามแยกหลอแหล ถนนราษฎร์พัฒนา ซอย 10 แขวงและเขตสะพานสูง กทม.
         
พ.ต.ท.อิทธิเดช กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายชัยรัตน์ หรือขาว
 
มีพฤติกรรมชอบนำอาวุธปืนออกมายิงขึ้นฟ้าในเวลากลางคืน ภายในชุมชนชุมชนสามแยกหลอแหล จากนั้นจึงนำกำลังไปเฝ้าจับกุม เมื่อเจอนายชัยรัตน์ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปสอบถาม ก่อนที่นายนายชัยรัตน์จะสารภาพว่าได้ยิงปืนขึ้นฟ้าจริง พร้อมนำเจ้าหน้าที่ไปหาของกลางจำนวนดังกล่าว ที่ซุกซ่อนอยู่บริเวณริมกำแพงบ้านภายในชุมชน เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางทั้งหมดไว้พร้อมควบคุมตัวมาสอบสวน

ด้านนายชัยรัตน์ ให้การรับสารภาพว่า อาวุธปืนและระเบิดทั้งหมด มีลูกค้ายาบ้าของตนเองนำมาแลกไว้

โดยอาวุธทั้งหมดตนเพียงเก็บไว้เพื่อป้องกันตัวเท่านั้น และไม่เคยไปก่อเหตุที่อื่นแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า “มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง ได้ไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน โดยผิดกฎหมาย” จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์