สืบทองหล่อ รวบขบวนการเด็กขายลูกอม

ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"

สืบทองหล่อจับกุมแก๊งชาวพม่า พาเด็กต่ำกว่า 15 เร่ขายลูกอมย่านเอกมัย ตามสืบถึงบ้านพบตัวเด็กเพิ่มอีก ประสานส่งตัวเด็กให้ พม.ส่วนผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. เวลา 23.00 น.  พ.ต.ท.จักร จุลกะรัตน์ สว.สส.สน.ทองหล่อ

พร้อมด้วย ร.ต.อ.ทองเปลว หาญไพบูลย์ รองสว.สส. และร.ต.ท.มานะพงษ์ วงศ์พิวัฒน์ รองสว.สส.สน.ทองหล่อ ร่วมกันจับกุมนาย โซหน่าย อายุ 29 ปี นางไซดา อายุ 34 ปี นางฟาติดา อายุ 36 ปี และเด็กชายหญิงรวม 7 คน ทั้งหมดสัญชาติพม่า ในข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1ส 0167 กทม เงินสด 1,220 บาท ตะกร้าลูกอมพร้อมลูกอม 17 ห่อ สามารถจับกุมได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ภายในซอยพัฒนาการ 20 แยก 5/1 แขวงและเขตสวนหลวง กทม.


สืบเนื่องจาก ร.ต.อ.ทองเปลว หาญไพบูลย์ รองสว.สส. ได้รับข้อมูลว่ามีแก็งชาวพม่านำเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

มาปล่อยให้ขายลูกอมย่านซอยเอกมัย จึงได้ให้กำลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่แกะรอย จนกระทั้งเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ได้พบแก๊งดังกล่าวได้นำเด็กมาปล่อยไว้ตามจุดต่าง ๆ ภายในซอยเอกมัย จึงแสดงได้ตัวเข้าจับกุม ก่อนจะนำตัวไปค้นบ้านพักในซอยพัฒนาการ 20 แยก5/1 ซึ่งพบว่าภายในบ้านพบเด็กอีกจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวมารสอบสวนที่สน.ทองหล่อ
 

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่านำเด็กมาปล่อยบริเวณดังกล่าวจริงเพื่อให้เด็กมาเร่ขายลูกอม

เมื่อพอถึงเวลากลับก็จะมารับตัวเด็กกลับที่พัก อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้มารับตัวเด็กทั้งหมดไปดูแล ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 3 คน นั้นจะส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์