สี่วัยรุ่นบุกปล้นเกมส์เพลสเตชั่นใช้สันมีดฟันอาแป๊ะเจ็บ

"4โจ๋บุกปล้นร้านเกมส์"



สี่วัยรุ่นควงมีดดาบบุกปล้นร้านเกมส์ อาแป๊ะเจ้าของร้านขัดขืนถูกฟันเจ็บเล็กน้อย ฉกเกมเพลย์สเตชั่นไป 2 เครื่อง หลบหนีลอยนวล ตร.คาดน่าจะเป็นเด็กที่เคยมาเล่นเกมส์ในร้าน

เมื่อเวลา 03.50 น. วันที่ 6 พฤษภาคม

พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ ช้างสลัก สารวัตรเวรสน.บางมด กทม.รับแจ้งเหตุปล้นทรัพย์ภายในร้านเกมส์ตั้งอยู่เลขที่ 43/392 ซอยพระรามสอง ซ.9 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเข้าไปในซอยประมาณ 50 เมตร

ซึ่งเป็นบ้านเช่าเปิดเป็นร้านเกมส์ขนาดเล็กโดยภายในร้านมีคอมพิวเตอร์ที่ให้ลูกค้าเล่นเกมส์ประมาณ 4-5 เครื่องเจ้าหน้าที่พบ นายยุ่ยกิม แซ่กัว อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ตรอกสมหวัง ถ.เจริญกรุง แขวงและเขตบางคอแหลม ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ได้รับบาดเจ็บถูกสันมีดดาบฟันเข้าที่ด้านหลังจนเป็นรอยเลือดไหลเล็กน้อย



นายยุ่ยกิม ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังจะปิดร้าน

ได้มีคนร้ายสี่คน สวมเสื้อสียืดต่างสี แต่สวมกางเกงยีน และใช้ผ้าปิดหน้า เดินเข้ามาที่ร้าน ซึ่งคิดว่าเป็นลูกค้า จากนั้นคนร้ายก็ใช้มีดออกมาปล้นทรัพย์ ตนจึงได้ขัดขืนร้องให้คนช่วย

คนร้ายจึงใช้มีดฟันโดนด้านหลังของตน

แล้วเข้าไปชิงเครื่องเล่นเกมเพลย์สเตชั่นจำนวน 2 เครื่อง โดยเครื่องเกมตัวละ 7,500 บาท จากนั้นก็พากันวิ่งหลบหนี ตนจำหน้าตาคนร้ายไม่ได้

ด้านเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง กล่าวว่า

ตอนแรกมีเสียงดังมาจากร้านดังกล่าวแต่คิดว่าคนทะเลาะกัน แต่จากนั้นได้ยินเสียงเจ้าของร้านร้องขอความช่วยเหลือจึงออกไปดูเห็นคนร้าย 4 คนวิ่งข้ามฝั่งหนีไปแล้วซึ่งเห็นแต่ข้างหลังว่าเหมือนเด็กวัยรุ่น

เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าคนร้ายทั้งหมด

น่าจะเป็นเด็กวัยรุ่นละแวกใกล้เคียง และเคยเข้ามาเล่นเกมส์ในร้านดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์