สิ้นคิด!โจรน้ำมันหมดโบกรถตร.ให้ช่วย

สิ้นคิด!โจรน้ำมันหมดโบกรถตร.ให้ช่วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. 55  พ.ต.ท.บำรุง รักษ์บำรุงสกุล พนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี
 
ได้รับแจ้งจาก ด.ต.วันเพ็ญ ลักษณาวงษ์ หัวหน้าตู้ยามจุดสกัดแยกเกษมพล ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าตำรวจชุมชน สภ.พลูตาหลวง ว่าได้ทำการจับกุม 2 วัยรุ่น แก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ พร้อมของกลาง ได้ที่บริเวณริมถนนสาย 331 เส้นทางระหว่างแยกเกษมพล-โคราช ม.5 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบ ด.ต.วันเพ็ญ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตู้ยามกำลังควบคุมตัว นายปฏิภาณ หรือ ปิ้ง ภัสระ อายุ 18 ปี

พักบ้านเลขที่ 161 ม.1 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และนายภาคภูมิ หรือ อ๊อด กันภัย อายุ 30 ปี พักบ้านเลขที่ 39/3 ม.12 ต.ห้วยใหญ่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมของกลางจักรยานยนต์ ซูซูกิ KSR สีเหลือง-ดำ ทะเบียน จทร 208 ชลบุรี รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 สีขาว ทะเบียน งยฉ 787 ชลบุรี โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง กระสุนปืนขนาด 380 มม. จำนวน 2 นัด และอุปกรณ์การเสพยาบ้า จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางไปสอบสวน

         
พ.ต.ท.บำรุง รักษ์บำรุงสกุล พนักงานสอบสวน กล่าวว่า

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันลักรถจักรยานยนต์มาจากเมืองพัทยา ซึ่งเป็นรถที่เพื่อนร่วมแก๊งได้ลักมาไว้แล้ว และเป็นรถตามใบสั่งจากลูกค้า ระหว่างทางขณะกำลังขี่รถเพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้าในเขตพื้นที่จังหวัดระยอง ได้เกิดน้ำมันหมด จึงได้ยืนโบกเรียกรถที่วิ่งผ่านไปมาให้ช่วยอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ไม่มีใครช่วย 

         
กระทั่งเห็นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งผ่านมา ตัดสินใจโบกของความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ตำรวจเห็นพิรุธจึงขอเข้าตรวจสอบ จึงพบว่าเป็นรถที่โจรกรรมมา โดยให้การรับสารภาพว่า ทำมาแล้วหลายครั้ง เพื่อต้องการนำเงินไปซื้อยาบ้าเสพ

         
เบื้องต้น ได้ตั้งข้อหารวม 3 ข้อหา ฐานร่วมกันลักทรัพย์ มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาบ้า
 
ล่าสุด ทราบตัวผู้ร่วมขบวนการที่ยังลอยนวลทั้งหมดแล้ว ซึ่งมีแหล่งกบดานอยู่ในเขตเมืองพัทยา ขณะนี้ได้สั่งการชุดสืบสวน เข้าร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ ในการติดตามจับกุมกวาดล้างแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์แก๊งนี้ให้สิ้นซากแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์