“สิระ” ประกาศมอบ 1 แสนบาทให้ผู้ชี้เบาะแส มือวางระเบิด “ศูนย์ราชการ”


“สิระ” ประกาศมอบ 1 แสนบาทให้ผู้ชี้เบาะแส มือวางระเบิด “ศูนย์ราชการ”


"สิระ เจนจาคะ" ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ พร้อมมอบเงิน 100,000 บาท ให้ผู้ชี้เบาะแสคนชั่วลอบวางระเบิด "ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะฯ" ซึ่งตนเป็น ส.ส.ในพื้นที่ พร้อมขอให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีและคณะทำงานทุกฝ่าย ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

 




“สิระ” ประกาศมอบ 1 แสนบาทให้ผู้ชี้เบาะแส มือวางระเบิด “ศูนย์ราชการ”

วันนี้ (3ก.ค.62) นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงเหตุการณ์ลอบวางระเบิดหลายพื้นที่ใน กทม. โดยเฉพาะพื้นที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ซึ่งตนเป็น ส.ส.ในพื้นที่ว่า การก่อความไม่สงบไม่ว่าจะหวังผลในเรื่องอะไร ผลที่ได้รับออกมา คือ ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน นี่คือสิ่งที่สำคัญที่ประชาชนที่ต้องออกจากบ้าน เดินทางไปปฎิบัติภารกิจในชีวิตประจำวัน กลายเป็นแพะที่ได้รับความเดือดร้อนมากที่สุด ตนเองไม่อยากจะออกมาประณามผู้ที่ก่อเหตุ เพราะคนที่ทำชั่ว ไม่จำเป็นต้องให้ผู้อื่นลุกขึ้นมาชี้หน้าว่าคุณทำชั่ว มนุษย์ทุกคนย่อมรู้อยู่แก่ใจว่า การกระทำของตัวเองเรียกว่าทำดีหรือทำชั่ว

"ตนขอความร่วมมือจากพี่น้องประชนชนในพื้นที่ หากมีเบาะแสผู้ที่ลงมือกระทำ ขอให้แจ้งมาที่ตนที่บ้านเรือนไทย แจ้งวัฒนะ ตนมีสินน้ำใจให้ผู้ที่แจ้ง 100,000 บาท" นายสิระ กล่าว

นายสิระ กล่าวว่า ขอให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีและคณะทำงานทุกฝ่าย ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น และต้องการช่วยทางการจับคนชั่วทำร้ายประเทศมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะเมื่อรู้ว่าเป็นการกระทำของกลุ่มใด นั่นจะทำให้ประชาชนปลอดภัยได้มากที่สุด



เครดิตแหล่งข้อมูล : workpointnews



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์