สิบแปดมงกุฏสวมรอยเป็น อ.คุมสอบ หลอกเอามือถือ นร.

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (24 ..) นายเริงชัย น้อยแก้ว อาจารย์ฝ่ายปกครอง วิทยาลัยการอาชีพชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์

ได้พานักเรียนมาแจ้งความร้องทุกข์กับ พ
...สุทธิพงศ์ วัฒกาภัทธ์ สารวัตรเวร สภ.ชนแดน ว่า มีคนร้ายสวมรอยว่าเป็นอาจารย์วิทยาลัยการอาชีพชนแดน และได้รับแต่งตั้งมาคุมสอบนักเรียนที่มาสมัครสอบวัดแววเข้าเรียนที่วิทยาลัย โดยทำทีมาตีสนิทชวนคุยหลอกจนนักเรียนตายใจ พาไปเอาเอกสารข้อสอบและหลอกเอา โทรศัพท์มือถือหนีไปทำให้วิทยาลัยเสียหาย
 

นายเริงชัย  ให้การว่า วันนี้เป็นวันสอบวัดแววรับนักเรียนเข้าศึกษาต่อระดับ ปวช. และ ปวส. หลายแผนก

มีนักเรียนจากสถานศึกษาโรงเรียนต่างๆ พากันมาสอบจำนวนมาก ผู้เสียหาย ประกอบด้วย นายพงศ์พัฒน์ ตั้งสมบัติ อายุ
16 ปี นักเรียนชั้น ม. 3 ..ตะพานหิน อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร นายณัฐพล ตั้งสมบัติ อายุ 16 ปี ฝาแฝด  และนายณัฐพล โภชนา อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ..บ้านวังแช่กลอย ต.วังศาล อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์

 

ขณะที่ทั้งหมดรอเข้าสอบ ได้มีผู้ชายรูปร่างกำยำ ผิวขาว แต่งกายสุภาพ 

ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียนรถ
375 เพชรบูรณ์ มาจอดและบอกเด็กว่าเป็นอาจารย์คุมสอบ ชื่อ ดิเรก หลอกให้เด็กทั้ง 3 คน ไปช่วยขนกระดาษข้อสอบที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ติดสถานีวิทยชุมชนคนโคกเจริญ  ม.8 .ชนแดน จากนั้นได้ขอยืมโทรศัพท์มือถือ เพื่อโทรติดต่อกรรมการคุมสอบ เมื่อเด็กทั้ง 3 เผลอ ได้ขับรถจักรยานยนต์ขโมยโทรศัพท์มือถือหลบหนี โดยเป็นโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ โนเกีย รุ่น เอ็น 72 และรุ่น 6102 ราคากว่า 12,000 บาท

 เบื้องต้น นายเอนก ชินบุตร รองผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพชนแดน ได้นำกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบ และระบุว่าไม่มีอาจารย์ชื่อ ดิเรก ในวิทยาลัยสักคน คาดว่า เป็นสิบแปดมงกุฏมาหลอกลวงเอาทรัพย์นักเรียน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์