สิบเอกหนุ่มซิ่งวีออสชนกำแพงสนามกอล์ฟธูปะเตมีย์กระเด็นตกคูน้ำดับสยอง น้องชายรอด

สิบเอกหนุ่มซิ่งวีออสชนกำแพงสนามกอล์ฟธูปะเตมีย์กระเด็นตกคูน้ำดับสยอง น้องชายรอด


สิบเอกหนุ่มซิ่งวีออสชนกำแพงสนามกอล์ฟธูปะเตมีย์กระเด็นตกคูน้ำดับสยอง น้องชายรอด

 เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 25 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.วรพันธ์ พิสุทธานนท์ สารวัตเวร สภ.คูคต สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคตได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งชนรั้วสนามกอล์ฟธูปะเตมีย์ เส้นทางเลี้ยวเข้าวัดลาดสนุ่น ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง พบว่าได้มีชาวบ้านนำตัวคนขับรถขึ้นจากคลองระบายน้ำเส้นทางวัดลาดสนุ่น และหน่วยกู้ชีพได้ช่วยกันปั๊มหัวใจอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่มีสติขึ้นมา สุดท้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ศข-7849 กทม. ซึ่งมี ส.อ.วิทยา ขำพิศ อายุ 31 ปี อยู่ 183/2163 ถ.สรงประภา แขวงสีกัน เขต.ดอนเมือง กทม. เป็นคนขับ โดยมีน้องชายนั่งมาด้วยยังไม่ทราบชื่อและไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร ด้วยอาการตกใจให้การว่าตนและผู้ตายจะกลับเข้าบ้านพักใกล้จุดเกิดเหตุ หลังจากไปนั่งกินข้าวกันมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนก็ไม่ทราบว่ารถทำไมถึงขึ้นไปชนรั้วแล้วรถหมุนอยู่หลายรอบ ก่อนท้ายรถอัดกับเสารั้วจนประตูรถด้านคนขับเปิดออกแล้วผู้ตายกระเด็นออกจากตัวรถตกลงคลองระบายน้ำ เส้นทางวัดลาดสนุ่น ตนจึงขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยแล้วหลบเข้าบ้านพักไป  

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจรอยที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากปากทางเลี้ยวเข้าวัดลาดสนุ่นมีการซ่อมถนนไม่มีเครื่องหมายเตือนอาจจะเสียหลักที่วิ่งเข้ามาถึงจุดเกิดเหตุกว่า 100 เมตร ซึ่งจะต้องรอในเช้าวันนี้จะตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง และให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพผู้เสียชีวิต ส่ง ร.พ.ตำรวจ ตรวจสอบการเสียชีวิตต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์