สิบล้อเบรกแตกชนแหลก-เหยียบซ้ำจยย.ดับ 2 ศพ

สิบล้อเบรกแตกชนแหลก-เหยียบซ้ำจยย.ดับ 2 ศพ

วานนี้ (10 มิ.ย.) พ.ต.ท.มนต์ชัย ไชยพงศ์ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.หนองจอก
 
รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อเสียหลักพุ่งชนรถยนต์จำนวนหลายคัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บริเวณถนนสังฆสันติสุข ฝั่งขาเจ้า แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู
 

ที่เกิดเหตุเป็นลานดินกว้างข้างร้านคิ้มข้าวต้มกุ้ย-อาหารตามสั่ง ก่อนถึงแยกหนองจอกประมาณ 50 เมตร
 
เจ้าหน้าที่พบรถสิบล้อยี่ห้ออีซูซุ สีแดง หมายเลขทะเบียน 88-5101 กทม.บรรทุกดินมาเต็มคันรถ เสียหลักพุ่งข้ามทางเท้าไปจอดอยู่บนลาดดินดังกล่าวในสภาพด้านหน้าพังยับ กระจกแตกร้าว กันชนหน้าพังยับ ล้อหน้าบิดเบี้ยวจมดิน มีนายรังสรรณ แดงเจริญ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/4 หมู่ 8 แขวงลำผักชี เขตหนองจอก โชเฟอร์รถสิบล้อคันดังกล่าว ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ ข้างรถสิบล้อพบซากรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน สยฉ-756 กทม.สภาพยับเยินทั้งคัน นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งกับรถกระบะที่จอดติดไฟแดงอยู่ที่แยกดังกล่าว ถูกชนเสียหายไปอีก 4 คัน


จากการตรวจสอบบริเวณใต้ท้องรถสิบล้อคันดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ถูกทับติดกับพื้นดิน
 
เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามจะใช้เครื่องตัดถ่างนำศพทั้งสองรายออกมา แต่เนื่องจากรถสิบล้อคันก่อเหตุบรรทุกดินมาเต็มคันรถทำให้ไม่สามารถนำร่างออกมาได้ ต้องประสานให้รถแบ็กโฮมาตักดินออก ก่อนจะใช้รถเครนยกกระบะบรรทุกดินขึ้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ โดยใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง ท่ามกลางเสียงปรบมือและร้องดีใจของบรรดาไทยมุงหลายร้อยคน
 

จากการตรวจสภาพศพผู้เสียชีวิตทั้งสองรายเป็นหญิง รายแรกคือ น.ส.อนุสรา ขำกา อายุ 23 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 68/2 หมู่ 9 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร ชั้นปีที่ 2 สภาพศพถูกทับจนกระดูกแขนขาหักผิดรูป ส่วนอีกรายคือ น.ส.นภาพร จิตต์หมวด อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/12 หมู่ที่ 8 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก เป็นแคดดี้อยู่สนามกอล์ฟเดอะไพน์ สภาพศพศีรษะถูกทับจนแหลก โดยทั้งคู่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน
 

จากการสอบสวนนายรังสรรณ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะบรรทุกดินไปส่งย่านบางชัน จนกระทั่งขับรถลงมาจากสะพานข้ามคลองลำปลาทิว
 
ก่อนถึงจุดเกิดอเหตุเล็กน้อย ก็เบรครถไม่อยู่จนทำให้ชนรถที่จอดติดไฟแดงบริเวณแยกดังกล่าวจนทำให้รถเสียหายไปหลายคัน และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว
ด้าน พ.ต.ท.มนต์ชัย กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายและทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตกับนายรังสรรณไว้ก่อน พร้อมทั้งจะประสานให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบรถบรรทุกสิบล้อคันก่อเหตุว่าเบรคแตกหรือมีปัญหาตามที่นายรังสรรณ กล่าวอ้างจริงหรือไม่ ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์