สิบล้อพุ่งชนท้ายรถรับส่งนักเรียนบาดเจ็บ 27 สาหัส 3

รถรับส่งนักเรียนจอดชิดขอบถนน รอรับผู้โดยสาร ถูกสิบล้อพุ่งเข้าชนท้าย บาดเจ็บสาหัส 3 คนขับคันที่ก่อเหตุหลบหนี


เวลา 07.30 น. พ.ต.ต.สิทธิศักดิ์ มีคำ พนักงานสอบสวนเวร สภ. อ. วังจันทร์ จ.ระยอง ได้รับแจ้ง มีเหตุรถสิบล้อ ชนกับรถสองแถวแบบ 6 ล้อ รับส่งนักเรียน เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายบ้านบึง -แกลง ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ บริเวณ หน้า ตลาดกลางบึงตากาด ที่เกิดเหตุพบรถบัสสีเหลือง ด้านหน้าเขียน รถรับส่งนักเรียน ทะเบียน 10-1719 ระยอง ตกอยู่ไหล่ทาง

สภาพท้ายรถด้านซ้ายถูกชน บนถนนมีรถสิบล้อ ยี่ฮ้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 81-7510 ระยอง

ด้านหน้าซ้ายพัง พลเมืองดี และหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ช่วยกันนำนักเรียน ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลวังจันทร์ และโรงพยาบาลเมืองระยอง แบ่งเป็นชาย 12 คน หญิง 15 คน อาการสาหัส 3 คน คือ ด.ญ. ปิรยา แสงใหญ่ และ ด.ญ. บุญจิรา ยิ้มเยื้อน นำตัวส่งต่อยัง รพ.ระยอง และ ด.ญ สุดาจันทร์ ยิ้ม เยื้อน ส่งต่อโรงพยาบาลกรุงเทพ จันทบุรี

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถรับส่งนักเรียน ของโรงเรียนรุ่งนภาพิทยา


มีนายประมุข สาครวิศวะ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 ม. 2 ต.วังจันทร์ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง รับนักเรียนรวม 30 คน ออกจากอ.วังจันทร์ เพื่อจะ ไปส่งยังโรงเรียน ที่ อ.แกลง มาถึงที่เกิดเหตุขณะที่รถนักเรียนจอดขอบถนน เพื่อรับนักเรียน ที่ หน้า ตลาดกลางบึงตากาด มีรถสิบล้อ วิ่งมาด้วยความเร็ว ประกอบกับมีฝนตกหนัก พุ่งเข้าชน ด้นท้าย รถนักเรียน อย่างแรง จนรถ กระเด็นตกไหล่ทาง นักเรียน ในรถกระเด็นกองรวมกันอยู่ด้านหน้า ถูกทับ และกระแทก จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังเกิดเหตุคนขับรถสิบล้อหลบหนีไป

เบื้องต้นพบว่ารถสิบล้อ เป็นรถส่วนบุคคลบรรทุก ปุ๋ยเต็มคันรถ มีประกัน ภัย กับบริษัทเจ้าพระยา

อยู่ระหว่างการติดตามเจ้าของรถนำหลักฐานมาแสดง และติดตามคนขับรถดำเนิน คดีในข้อหา ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย และบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถบัสรับส่งนักเรียน ทางขนส่งจ.ระยอง มาตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นรถที่ถูกต้องตามระเบียบของรถรับส่งนักเรียน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์