สิบล้อชนรถโดยสาร นร.เจ็บ-สาหัสอื้อ!!

"ซิ่งชนท้ายรถ นร.เจ็บอื้อ"


รถสิบล้อบรรทุกอาหารทะเลพุ่งชนท้ายรถสองแถวโดยสารประจำทาง สายปักธงชัย-วังน้ำเขียวที่นักเรียนนั่งมาเต็มคันรถ เป็นเหตุให้ผู้โดยสารบาดเจ็บระนาว 36 คน แบ่งเป็นนักเรียน 30 คน สาหัส 5 คน ในจำนวนนี้โคม่า 2 คน ทั้งหมดถูกส่งเข้ารักษาที่รพ.ปักธงชัย และ รพ.มหาราชนครราชสีมา

วันนี้ (7 ธ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.ที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 96-97 ถนนราชสีมา-กบินทร์บุรี บ.เชียงสา ต.นกออก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ได้เกิดเหตุรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 71-0183 ชลบุรี ของบริษัท ช้างไทย ซัพพลาย จำกัด ซึ่งบรรทุกอาหารทะเลมาเต็มคันรถ

"หมอกลงจัด เบรกไม่ทัน"


พุ่งชนท้ายรถสองแถวโดยสารประจำทาง สาย ปักธงชัย-วังน้ำเขียว ยี่ห้อ โตโยต้า สีส้ม หมายเลขทะเบียน 10-5041 นครราชสีมา ที่มีนักเรียนและประชาชนนั่งมาเต็มคนรถ ส่งผลให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวน 36 คน เป็นนักเรียน 30 คน ประชาชน 6 คน ในจำนวนนี้สาหัส 5 คน ซึ่งเป็นนักเรียนทั้งหมดและอาการน่าเป็นห่วงยังไม่รู้สึกตัวจำนวน 2 คน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถโดยสารคันดังกล่าวได้รับผู้โดยสารมาจาก อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เพื่อนำมาส่งยังปลายทางที่ อ.ปักธงชัย ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนโรงเรียนปักธงชัยประชานิรมิตร อ.ปักธงชัย ขณะจอดรับผู้โดยสารข้างทางอยู่บริเวณที่เกิดเหตุรถบรรทุกสิบล้อ วิ่งมาด้วยความเร็วสูงประกอบกับมีหมอกหนาในช่วงเช้าจึงมองเห็นในระยะกระชั้นชิดและเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนท้ายรถโดยสารเข้าอย่างจังเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว

"คนขับรถอาศัยชุลมุนหลบหนี"


เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพุทธรรมการกุศล (ฮุก 31 ) ได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปักธงชัย อ.ปักธงชัย และส่งต่อผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวน 5 คน เข้ารักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ขณะที่คนขับรถบรรทุกสิบล้อ คันก่อเหตุได้อาศัยช่วงชลมุนหลบหนีไปได้และจากการตรวจสอบบริเวณข้างเบาะนั่งคนขับรถบรรทุกสิบล้อพบสุรากลั่น 40 ดีกรี วางอยู่ 1 ขวด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์