สำนวนคดีน้องหญิง อัยการสั่งไม่ฟ้องอ๊อฟ กักขังหน่วงเหนี่ยว เหลือเพียงข้อหาเดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม พล.ต.ต.ธิติ แสงสว่าง รอง ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมพนักงานสอบสวนคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือน้องหญิง อายุ 19 ปี ได้นำสำนวนคดีดังกล่าวเดินทางไปส่งมอบให้แก่ นายปราโมทย์ ศรีเตียเพ็ชร อธิบดีอัยการภาค 1 และ ร.ท.พลัฎฐ์ ทัพพ์พัฒนะ รักษาราชการในตำแหน่งอัยการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อยื่นฟ้องผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว

สำนวนคดีน้องหญิง อัยการสั่งไม่ฟ้องอ๊อฟ กักขังหน่วงเหนี่ยว เหลือเพียงข้อหาเดียว

โดย พล.ต.ต.ธิติ เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนที่ตั้งขึ้นมาใหม่ของตำรวจภูธรภาค 1 ได้รวบรวมพยานหลักฐานครบถ้วนสมบูรณ์ โดยพยานหลักฐานต่างๆ สามารถดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้ คือ นายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ อายุ 23 ปี คนขับรถเทรลเลอร์ และ น.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือเป็ด อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้ตาย

สำนวนคดีน้องหญิง อัยการสั่งไม่ฟ้องอ๊อฟ กักขังหน่วงเหนี่ยว เหลือเพียงข้อหาเดียว

ด้านนายปราโมทย์ กล่าวว่า คณะอัยการภาค 1 และอัยการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จะร่วมกันพิจารณาสำนวนคดีอย่างรอบคอบและเป็นธรรม ก่อนทำความเห็นเพื่อส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาต่อไป โดยคดีนี้ พนักงานสอบสวนเสนอขอสั่งไม่ฟ้องในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายกับ นายสุรพล ทำให้เหลือเพียงข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วน น.ส.สิรินาถ ถูกเสนอสั่งฟ้องในข้อหาให้การสนับสนุน หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น  หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังถึงแก่ความตาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์