สาวไทยฉาวโลก!! โหดจ้างฆ่าสามีเศรษฐีฝรั่ง เหตุต้องการมีผัวใหม่

สาวไทยฉาวโลก!! โหดจ้างฆ่าสามีเศรษฐีฝรั่ง เหตุต้องการมีผัวใหม่

สาวไทยฉาวโลก วางแผนร่วมกิ๊กหนุ่มจ้างมือปืนยิงผัวเศรษฐีเฒ่าดับอนาถคาบ้านพักในรัฐเท็ก ซัส-สหรัฐอเมริกา ตำรวจตามจับได้ทั้งคู่ สารภาพแค่ต้องการอยู่กินกับชายคนใหม่-ครอบครองทรัพย์สินของผู้ตาย

เมื่อวันที่ 16 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานจากเมืองแม็คคินนีย์ มลรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกาว่า เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแม็คคินนีย์รับแจ้งจากนางจันทร์สมร โพธิ์ไก่ หญิงคนไทยว่า นายริชาร์ด มัวร์ วัย 66 ปี เศรษฐีฟาร์มแห่งเมืองแม็คคินนี่ย์ มลรัฐเท็กซัส ผู้เป็นสามีถูกคนร้ายบุกเข้าใช้อาวุธปืนยิงหลายนัดจนเสียชีวิตคาบ้านพักเลข ที่ 8700 ลา ควินตา เลน (La Quinta Lane) เมืองแม็คคินนีย์ จึงไปสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ

หลังจาการสืบสวน กว่า 10 วัน ตำรวจทราบว่า สาเหตุการสังหารนายริชาร์ด มัวร์ เศรษฐีฟาร์มรายนี้มาจากเรื่องชู้สาว

โดยบันทึกของตำรวจเมืองแม็คคินนีย์ ระบุว่าครอบครัวนี้ มีปัญหาภายในครอบครัวมาก และเคยโทรศัพท์เรียกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่บ้านบ่อยครั้งเพื่อเกลี่ยกล่อม ความขัดแย้งในครอบครัว สืบเนื่องมากจากความสัมพันธ์ของทั้งสองคนที่ไม่ราบรื่น มีการทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ครั้งล่าสุดปลายเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจได้ถูกเรียกไปเกลี่ยกล่อมที่บ้านอีก โดยทั้งสองมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ต่างคนต่างก็กล่าวหากันและกันว่าต่างคนไปมีชู้

โดยตำรวจสืบสวน พบว่านางจันทร์สมร และเพื่อนชายชื่อ นายสตีเฟน บร็อคเวย์ ร่วมกันวางแผนว่าจ้างให้ นายโรนัล รอสเซอร์ฆ่านายริชาร์ด มัวร์

ต่อมาเมื่อวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจได้เข้าจับกุมนายโรนัล รอสเซอร์ ได้ที่เมืองฝั่งตะวันออกของเท็กซัส โดยการช่วยเหลือของตำรวจจากหลายหน่วยงานและควบคุมตัวไว้ที่เกรกก์ เค้าน์ตี้ เชอริฟฟ์ ส่วนนางจันทร์สมร และนายสตีเฟน บร็อคเวย์ ถูกจับได้พร้อมกันที่คอลลิน เค้าน์ตี้

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ทั้งหมดให้การรับสารภาพ

โดยนางจันทร์สมรยอมรับว่า ร่วมกันวางแผนกับนายสตีเฟนเพื่อนชายคนใหม่จ้าง นายโรนัลไปยิงนายริชาร์ด สามีวัยชราที่อยู่กินกันมาจนมีลูกสาววัย 7 ขวบ เพื่อจะได้ไปอยู่กินกับนายสตีเฟน พร้อมกับได้เงินและทรัพย์สินของนายริชาร์ดสามีเศรษฐีรายนี้ด้วย ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหาทั้งสามถูกควบคุมตัว โดยตั้งค่าตัวในการประกันคนละล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา หรือ 32 ล้านบาท.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์