สาวไทยจี้ตัวเอง-ร้องหาแฟนญี่ปุ่น

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 15 ม.ค. ร.ต.อ.นพดล นิ่มละมุม รองสวป.สน.ลุมพินี

รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวพยายามทำร้ายตัวเองอยู่ที่บริเวณหน้าสถานทูตญี่ปุ่น ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พบหญิงสาวทราบชื่อภายหลัง น.ส.ยุพิน พลพาน อายุ 24 ปี พักอยู่ที่ สุปัญญ์แมนชั่น เลขที่ 422 ซอยรางน้ำ เขตราชเทวี กทม. สวมเสื้อผ้าชุดแส็กลายดอกสีดำ มีอาการเครียดใช้กรรไกรจี้ลำคอตัวเองอยู่หน้ารั้วสถานทูตญี่ปุ่นเป็นที่น่าหวาดเสียว โดยพูดตะโกนเรียกร้องขอพบแฟนหนุ่มชาวญี่ปุ่นชื่อ นายคาซึ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เจรจาเกลี้ยกล่อมให้วางกรรไกรแล้วจะดำเนินการให้แต่ น.ส.ยุพิน ไม่สนใจ

ต่อมาได้มี น.ส.ยุวธิดา โง้นสา อายุ 24 ปี เพื่อนสนิทเดินทางมาที่เกิดเหตุให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พักอยู่ใกล้กัน

ก่อนหน้านี้น.ส.ยุพิน คบหาอยู่กับแฟนหนุ่มชาวญี่ปุ่น ชื่อนายคาซึ จนตั้งท้อง หลังจากนั้นได้ไปตรวจครรภ์ที่ร.พ.ราชวิถี แต่เกิดแท้งเด็กทำให้เสียใจมากจนนายคาซึหายหน้าไป ซึ่งตามปกติแล้ว น.ส.ยุพิน จะเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง เวลาโทรศัพท์พูดคุยกันมีแต่เรื่องเฮฮา แต่ในวันนี้โทรศัพท์มาหาก็ตัดสายทิ้งตลอด จนมาทราบเหตุจึงเดินทางมา

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 3 ชั่วโมง และเห็นว่า น.ส.ยุพิน ยิ่งมีอาการเครียดมากขึ้นจึงเกรงว่าอาจทำร้ายตัวเองได้

จึงได้ประสานตำรวจหน่วยอรินทราชเดินทางมา พอได้จังหวะจึงใช้ปืนชอร์ตไฟฟ้ายิงใส่ จนน.ส.ยุพินตกใจทิ้งกรรไกร เจ้าหน้าที่จึงเข้าชาร์จช่วยเหลือไว้ได้ ท่ามกลางความโล่งใจของไทยมุงจำนวนมาก ก่อนควบคุมตัวไว้นำตัวส่ง ร.พ.จุฬาฯ เพื่อให้แพทย์ดูแลรักษาอาการต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์