สาวใหญ่โดดโอ่งน้ำ-ฆ่าตัวปริศนา!

ผัวอ้างเครียดหนี้ตร.ส่งศพพิสูจน์




สาวใหญ่ฆ่าตัวตายสลด โดดลงโอ่งน้ำใหญ่ในบ้าน ผัวตื่นขึ้นมาตอนเช้าไม่เจอตัวเดินหาทั่วบ้าน กระทั่งมาเห็นรองเท้าแตะ และรอยเท้าปีนขึ้นโอ่ง ปีนดูเห็นศพเมียจมอยู่ในโอ่งน้ำ สาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องหนี้สิน 3 แสนบาท โดยก่อนคิดสั้นเมียไม่ยอมกินข้าวมาแล้ว 3 วัน แต่ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อ ส่งศพให้นิติเวชหาสาเหตุการตาย

เมื่อเวลา 06.10 น. วันที่ 26 มิ.ย. ร.ต.ท.ประยูร วิเศษชาติ ร้อยเวรสภ.อ.เมืองลพบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลนิคมสร้างตนเอง ว่า มีคนตกโอ่งน้ำขนาดใหญ่เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 101/4 หมู่ 7 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี หลังรับแจ้งรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.ธัญญสิทธิ์ อมรสุคนธ์ ผกก. แพทย์เวรร.พ.ลพบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพนางสมพร ศรีดี อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นอนเสียชีวิตมีผ้าขาวคลุมร่างอยู่ ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นตามร่างกายและเสื้อผ้าที่สวมใส่เปียกน้ำ แต่ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย บริเวณพบศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่วางอยู่ทางขึ้นโอ่งน้ำสีแดงขนาดใหญ่ และที่ข้างโอ่งน้ำยังพบรอยเท้าคนปีนป่ายขึ้นไปหลายรอย


"ไม่กินข้าว 3 วัน"



นายสมโภชน์ ศรีดี อายุ 42 ปี สามีคนตายให้การว่า ก่อนพบว่าภรรยาเสียชีวิต ตนตื่นจากที่นอนออกมาแล้วไม่พบภรรยาอยู่ในบ้าน ทั้งๆ ที่ตามปกติภรรยาจะตื่นขึ้นมาหุงข้าว จึงเดินตามหาและเดินไปหลังบ้านเพื่อปัสสาวะ กระทั่งพบรองเท้าภรรยาวางอยู่ทางขึ้นโอ่งน้ำใบใหญ่ และพบรอยเท้าที่ข้างๆ โอ่งหลายรอย ฝาโอ่งน้ำซึ่งปกติจะปิดแต่วันนี้เปิดอยู่ จึงเดินขึ้นไปดูที่ปากโอ่งก็พบร่างของภรรยาจมอยู่ในโอ่งน้ำ จึงตะโกนบอกญาติพี่น้องมาช่วยยกร่างภรรยาออกจากโอ่งน้ำ แต่ภรรยาเสียชีวิตก่อนหน้านั้นแล้ว

นายสมโภชน์ให้การอีกว่า สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของภรรยา คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องหนี้สินประมาณ 300,000 บาทของภรรยา โดยระยะหลังภรรยาบ่นเป็นประจำว่าอยากตาย ตนก็ปลอบใจไม่ให้คิดมาก ก่อนเสียชีวิตภรรยาไม่ยอมกินข้าวมาแล้ว 3 วัน แต่ก็ไม่ได้เอะใจว่าจะคิดสั้นใดๆ หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ส่งศพให้สถาบันนิติเวชวิทยาชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุแท้จริงของการเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังสอบสวนนายสมโภชน์เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อมากนัก เนื่องจากให้การวกวนไปมา ส่วนญาติคนอื่นๆ ก็หลบหน้าไม่ยอมมาให้ปากคำอย่างผิดปกติ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายสมโภชน์ชอบดื่มสุราและเมาทั้งวันเป็นประจำ และจากการตรวจโอ่งน้ำที่นางสมพรตกลงไปพบว่า โอ่งน้ำมีความสูง 2 เมตร ปากโอ่งกว้างเมตรครึ่ง น้ำในโอ่งไม่เต็ม และขุ่นข้น





แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์