สาวใหญ่เมืองกรุงเก่าเครียดโดดสะพานแม่น้ำป่าสัก

สาวใหญ่เมืองกรุงเก่าเครียดโดดสะพานแม่น้ำป่าสัก

สาวใหญ่เมืองกรุงเก่าเ ครียดปัญหาชีวิต ทั้งการเงิน แม่ป่วย สามีตกงาน คิดสั้นปีนสะพานข้ามแม่น้ำป่าสัก หวังฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ สามี กล่อม กว่า 2 ชั่วโมง จึงยอมลงมา

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่  23 พ.ค.  พ.ต.ท.จีระศักดิ์ เจริญพันธ์  สวป.สภ.พระนครศรีอยุธยา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
 
รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุหญิงสาวพยายามจะกระโดดสะพานปรีดีธำรงค์ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา สะพานข้ามแม่น้ำป่าสัก ต.กะมัง อ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ รพ.พระนครศรีอยุธยา และหน่วยกู้ภัยไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบนคานปูน สะพาน ความสูงกว่า 4 เมตร พบ นางฉวีวรรณ  ชื่นจบก อายุ 40 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่  15 หมู่ 3 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา
 
ส่งเสียงร้องไห้ตลอดเวลา  มีชาวบ้านพยามเกลี้ยกล่อมให้ลงมาจากสะพาน แต่ไม่สำเร็จ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยอยุธยาได้นำเบาะลมมาตั้ง และนำรถกระเช้าเข้ามาช่วยเหลือ พูดคุยนานกว่า 2 ชั่วโมง กระทั้ง นายภูวพัฒน์ รัตนเณร อายุ 45 ปี แฟนของ นางฉวีวรรณ มาตะโกนเรียกพูดคุยให้ลงมา จน นางฉวีวรรณ ยอมให้รถกระเช้าเข้าไปรับ ท่ามกลางเสียงปรบมือดีใจของพี่น้องประชาชนที่มามุงดู

ด้าน นายภูวพัฒน์ แฟนกล่าวว่า  ช่วงนี้ตนตกงานทำให้ นางฉวีวรรณ ต้องรับภาระหารายได้เลี้ยงครอบครัว

โดยเป็นลูกจ้างร้านโรตี และดูแลหอพัก แต่ช่วงนี้ค่าใช้จ่ายต้องเพิ่มขึ้นทำให้มีปัญหา ด้านการเงิน อีกทั้งต้องมาออกจากงานดูแลหอพัก ซึ่งจะทำให้ไม่มีที่อยู่ หนำซ้ำแม่ก็ป่วย ปัญหาสะสมมานาน กระทั่งก่อนเกิดเหตุนางฉวีวรรณ หายออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็น จนมาพบว่าปีนขึ้นไปบนสะพานดังกล่าว โชคดีที่เจ้าหน้าที่มาช่วยเกลี่ยกล่อมและนำลงมาได้อย่างปลอดภัย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์