สาวใหญ่เปลือยกายดับปริศนาคาห้องน้ำ

สาวใหญ่เปลือยกายดับปริศนาคาห้องน้ำ


ผู้ใหญ่บ้านสาวผงะพบศพพี่สาวนอนเสียชีวิตปริศนาเปลือยกายคาคอห่านห้องน้ำ ญาติเชื่อโรคประจำตัวกำเริบหน้ามืดหัวฟาดพื้นดับ ตร.ยังไม่ปักใจส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

วันนี้(29 มี.ค.)  ร.ต.อ.นเรศ บุญที ร้อยเวร สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในที่ทำการผู้ใหญ่บ้านบางเสร่ หมู่ 9 เลขที่ 128  ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เปิดเป็นที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ภายในห้องน้ำหลังบ้านพบศพ นางศศิพิมพ์ บุญมาก อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายเสียชีวิตสภาพเปลือยกาย อยู่บนคอห่านส้วม เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง ตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยของการถูกฆาตกรรมแต่อย่างใด

จากการสอบปากคำ นางภัทรวดี กรรณสูตร์ ผู้ใหญ่บ้านบางเสร่ หมู่ 9 ให้การว่า ผู้ตายเป็นพี่สาวที่อาศัยด้วยกันภายในบ้าน ก่อนเกิดเหตุได้นอนอยู่กับสามี คือ นายสมหมาย จินดา อายุ 57 ปี กระทั่ง ช่วงประมาณตี 2 ของเมื่อคืนนี้ผู้ตายได้ลุกไปเข้าห้องน้ำ ก่อนจะหายไปไม่กลับมา จนรุ่งเช้าเมื่อทุกคนตื่นจึงมาพบว่า เสียชีวิตเปลือยกายอยู่ภายในห้องน้ำ ส่วนสาเหตุคาดว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค และก่อนหน้านี้ ได้ท้องเสียติดต่อกัน  2 วัน ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย ขณะเข้าห้องน้ำจึงเกิดหน้ามืดหงายท้องศีรษะฟาดกำแพงจนเสียชีวิตก็เป็นได้

ด้าน ร.ต.อ.นเรศ บุญที ร้อยเวรสอบสวน กล่าวว่า เบื้องต้น จากการตรวจสอบสภาพศพยังไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด แม้ทางญาติจะไม่ติดใจ แต่ทางกฎหมายต้องดำเนินการนำศพส่งชันสูตรยัง โรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง หากพบว่าเป็นการเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ก็จะให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์