สาวใหญ่เซ่นภัยหนาวสลดลูกนอนกอดศพ

สาวใหญ่เซ่นภัยหนาวสลดลูกนอนกอดศพ

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 12 ธ.ค. ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งเหตุมีผู้นอนหนาวเสียชีวิตภายในกระต็อบกลางสวนมะพร้าวผู้ใหญ่วินัย ซอยพงศ์สุข หมู่ 10 ต.บางเสร่ จึงรีบไปสอบสวน ที่เกิดเหตุห่างถนนสายหลักเข้าไปประมาณ 500 เมตร พื้นที่โดยรอบมีหมอกลงหนาทึบ และมีอุณหภูมิหนาวเย็น ตรวจสอบภายในกระต๊อบพบร่าง น.ส.สุนา จันดาดาล อายุ 49 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นในชุดเสื้อยืดคอปกสีเหลือง นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว ร่างกายท่อนล่างห่อหุ้มด้วยผ้าห่ม สภาพนอนแข็งตัวเกร็ง โดยมี ด.ช.สมบูรณ์ หรือน้องจ๊อด บุญเสริม อายุ 13 ปี บุตรชาย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเกล็ดแก้ว กำลังจับมือและโอบกอดผู้เป็นแม่อย่างไม่ห่าง  ซึ่งสร้างความสลดใจให้กับเจ้าหน้าที่ และผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรหาสาเหตุ ยังโรงพยาบาลสัตหีบ กิโลเมตรที่ 10

จากการสอบถาม ด.ช.สมบูรณ์ หรือน้องจ๊อด บุตรชายผู้ตาย เล่าว่า
 
ครอบมีฐานะยากจน พ่อและแม่ได้มาขออาศัยพื้นที่ของผู้ใหญ่วินัย ปลูกกระต๊อบอาศัยอยู่ กระทั่งเมื่อ วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2551 พ่อได้มาเสียชีวิตลงด้วยโรคประจำตัว ทำให้ต้องใช้ชีวิตอยู่กับแม่ 2 คน โดยแม่ได้เก็บมะพร้าวขายหาเงินส่งเรียน และเลี้ยงครอบครัว ก่อนตายในช่วงกลางดึกของเมื่อคืนวันที่ 11 ธ.ค. แม่ได้ตื่นขึ้นมามีอาการไอ และมาสิ้นใจลงในช่วงเช้า ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต สืบเนื่องมาจากในช่วง 1 อาทิตย์ ที่ผ่านมา ในพื้นที่ได้มีอากาศหนาวเย็นอย่างมาก ยิ่งช่วงกลางดึกจะมีหมอกปกคลุมจนแทบมองอะไรไม่เห็น ผ้าห่มที่มีอยู่ก็ไม่เพียงพอ คาดว่าแม่จะทนความหนาวไม่ไหวจนสิ้นใจตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการเสียชีวิตลงของ น.ส.สุนา ทำให้บุตรชายวัย 13 ปี ต้องกำพร้าพ่อแม่ไร้ญาติขาดมิตร โชคดีที่ นางทองใบ โรหะทัศน์ อายุ 72 ปี หญิงชราที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านใกล้เคียง ได้ขออุปการะเลี้ยงดูน้องจ๊อดเป็นบุตรบุญธรรม โดยตัวเด็กนั้นก็เต็มใจที่จะไปเริ่มต้นชีวิตในครอบใหม่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์