สาวใหญ่เครียดจุดไฟเผาบ้านตัวเอง

สาวใหญ่เครียดจุดไฟเผาบ้านตัวเอง

อาการทางประสาทกำเริบ สาวใหญ่เมืองสองแควจุดไฟเผาบ้านตัวเองหวังฆ่าตัวตาย โชคดีญาติช่วยไว้ทัน

วันที่ 8 ก.ค.ร.ต.ท.ประสาน กันทาปวง พงส.สภ.ชุมแสงสงคราม อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนที่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 11 บ้านยิ่งเจริญ ต.คุยม่วง อ.บางระกำ จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมรถดับเพลิง 2 คัน ฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังโหมลุกไหม้  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง ไฟได้ไหม้ไปแล้วเกือบทั้งหลัง และยังพบรถไถ ยี่ห้อคูโบต้า สีแดง-ส้ม ที่จอดอยู่ใต้ถุนบ้านถูกไฟไหม้เสียหาย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1ราย คือ นางลั่นทม เกิดปั้น อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ทางญาติได้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลบางระกำ

จาก การสอบสวนน.ส.ปรียาภรณ์ เกิดปั้น อายุ 16 ปี ลูกสาวคนเจ็บ เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานางลั่นทม ผู้เป็นแม่ซึ่งป่วยเป็นโรคประสาทอยู่แล้ว อาการเกิดกำเริบขึ้น จุดไฟเผารถไถที่จอดอยู่ใต้ถุนบ้าน จากนั้นได้วิ่งเข้ามาในบ้านและจุดไฟเผาอีก จนเกิดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว โดยขณะเกิดเหตุนายชัชชัย ผู้เป็นพ่อ ออกไปทำไร่มีตนอยู่กับแม่เพียงลำพังเท่านั้น ซึ่งตนเองได้พยายามห้ามปรามแล้ว แต่แม่ไม่ยอมฟัง ซ้ำยังเอามีดชี้หน้าขู่ห้ามเข้ามายุ่ง ตนจึงรีบวิ่งลงจากบ้านไปเรียกใหญาติ ๆ มาช่วย เมื่อกลับมาถึงก็เห็นไฟกำลังไหม้บ้าน จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยแม่แต่ปรากฏว่า แม่ได้ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับราวตากผ้าหลังบ้าน จึงรีบช่วยกันพาออกมาจากกองเพลิง

"แม่ ของตนเองป่วยด้วยโรคประสาทและไม่ได้เดินทางไปรับยาที่โรงพยาบาลมานานแล้ว ทำให้บางครั้งเกิดอาการกำเริบ ก่อนหน้านี้ก็เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่คิดว่าครั้งนี้จะลงมือก่อเหตุถึงขั้นเผาบ้านตัวเองได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป."


สาวใหญ่เครียดจุดไฟเผาบ้านตัวเอง


สาวใหญ่เครียดจุดไฟเผาบ้านตัวเอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์