สาวใหญ่หึงโหด ขวานจามหัว ตัดจู๋-ศพทิ้งเหว

สาวใหญ่เจ้าของร้านอาหารใน จ.นครศรีธรรมราช หึงแฟนหนุ่มนักดนตรี ปันใจไปมีหญิงอื่น ขวานจามหัวเละ ก่อนมีดเชือดคอซ้ำ ไม่หนำใจตัดเจ้าโลกจนเหลือแต่ตอ ลากศพขึ้นรถนำไปทิ้งเหวลึก รับแค้นผู้ตายตีตัวออกห่าง..

เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 6 ม.ค.  พ.ต.ท.จิรพงษ์ ฝายราช พนักงานสอบสวน (ส.บ.3 ) ทำหน้าที่สารวัตรเวร สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพถูกทิ้งเหวเขาหัวช้าง ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี บ้านเขาหัวช้าง ม.10 ต.ควนทอง อ.ขนอม จึงรุดไปชันสูตรพลิกศพ ที่เกิดเหตุเป็นเหวลึก เจ้าหน้าที่ต้องใช้เชือกไต่ปีนลงไปนำศพขึ้นมาอย่างทุลักทุเลใช้เวลานานประมาณ 2 ชั่วโมง โดยพบศพเป็นเพศชาย อายุประมาณ 30-40 ปี สภาพพองอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ สภาพเปลือยกายล่อนจ้อน และไม่พบหลักฐานใดๆ ในตัวผู้ตายว่าเป็นใครมาจากไหน


สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมบริเวณศีรษะ และใบหน้านับสิบแผล ลำคอถูกเชือดจนขาด และพบว่าที่บริเวณอวัยวะเพศถูกตัดขาดวิ่นจนเหลือแต่โคน จึงนำศพไปเก็บรอญาติที่ รพ.ขนอม

ต่อมาได้มี น.ส.ชมพู มะลิ อายุ 34 ปี ชาว อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช และญาติๆ เดินทางมาพบกับสาวัตรเวร เจ้าของคดี เพื่อติดต่อขอดูศพ เนื่องจากสงสัยว่าเป็นศพของนายพรชัย มะลิ อายุ 36 ปี พี่ชายของตน ซึ่งเมื่อ น.ส.ชมพู และญาติเห็นศพชายนิรนาม ถึงกับร่ำไห้โฮ ยืนยันว่าเป็นนายพรชัย พี่ชาย เป็นนักดนตรีและ เป็นนักร้องนำวง "น้องจันทร์" วงดนตรีแนวเพื่อชีวิตรับงานแสดงตามร้านอาหารทั่วไปใน จ.นครศรีธรรมราช และทำงานเป็นนักร้องประจำร้านอาหาร "น้องจันทร์คาราโอเกะ" ในตัว อ.ขนอม

โดยเมื่อเวลาดึกวันที่ 29 ธ.ค.2552 ที่ผ่านมา มีชายฉกรรจ์ 1คนขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีบรอนซ์ทอง มารับตัวนายพรชัยจากบ้านพัก อ้างว่านางจรรยา หรือ ทัศนีย์ ใจสบาย อายุ 39 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะ "น้องจันทร์คาราโอเกะ" ที่เป็นแฟนสาวใช้ให้มาตามนายพรชัย ไปคุยธุระ ก่อนจะหายตัวไปเป็นเวลานาน 1 สัปดาห์ ญาติออกตามหาตัวไม่เจอ จึงเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ และสงสัยว่าแฟนสาวเจ้าของร้านคาราโอเกะดังกล่าวที่ผู้ตายทำงานอยู่ด้วยอาจจะ เป็นคนร้าย ฆ่านายพรชัย จากสาเหตุหึงหวงระแวงว่าผู้ตายจะนอกใจไปมีหญิงอื่น

ต่อมา ทางตำรวจ สภ.ขนอม ได้เดินทางไปเชิญตัวนางจรรยาหรือทัศนีย์ ผู้ต้องสงสัย มาสอบปากคำอยู่นานตลอดทั้งคืน ประกอบกับมีพยานยืนยันและพบหลักฐาน
คราบเลือดในรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีบรอนซ์ทอง ของนางจรรยา จึงยอมเปิดปากรับสารภาพ

ว่าเป็นคนลงมือฆ่านายพรชัยด้วยตนเอง เพราะแค้นที่ผู้ตายมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันมานานแล้ว พยายามตีตัวออกห่างไปมีหญิงอื่น จึงวางแผนฆ่าโหด นางจรรยา กล่าวว่า คืนวันเกิดเหตุได้ใช้ให้ลูกน้องไปรับตัวนายพรชัย จากบ้านพัก เพื่อพูดคุยตกลงปัญหาหัวใจกัน จนมีปากเสียงทะเลาะกัน ด้วยความแค้น จึงใช้ขวานที่เตรียมมาจามศีรษะนายพรชัย ไปหลายครั้งจนตายคามือ จากนั้นใช้มีดปลายแหลมเชือดคอซ้ำจนหลอดลมขาด ไม่หนำใจจับถอดเสื้อผ้าแล้วใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศจนขาดเหลือแต่ตอ ก่อนนำศพใส่รถขับไปที่บริเวณบนเขาหัวช้างริมถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี แล้วโยนศพทิ้งลงเหวลึกเพื่ออำพรางคดี ส่วนขวานและมีด รวมถึงอวัยวะเพศนายพรชัย ได้โยนทิ้งลำคลองขนอม โดยทั้งหมดนี้ลงมือทำเพียงลำพัง

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.อรุณ ร่มศรีนวล รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ.ขนอม กล่าวว่า คดีนี้แม้ว่าผู้ต้องหาจะรับสารภาพว่าฆ่าผู้ตายเพียงเดียว

แต่ทางตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การทั้งหมด น่าจะมีผู้ร่วมลงมือฆ่าผู้ตายไม่ต่ำกว่า 2 คน รวมทั้งของกลางเสื้อผ้าเปื้อนเลือดของผู้ตาย และของผู้ต้องหาที่อ้างว่าได้เผาไปแล้ว ก็ไม่พบร่องรอยถูกเผา ผู้ต้องหาน่าจะซุกซ่อนของกลางดังกล่าวไว้ ณ ที่แห่งใดแห่งหนึ่ง รวมทั้งอวัยเพศของผู้ตายที่ถูกผู้ต้องหาตัดไปก็ยังหาไม่เจอ โดยทางตำรวจ สภ.ขนอม จะได้ติดต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการเขต 43 นครศรีธรรมราชมาตรวจหาหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดต่อไป.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์