สาวใหญ่หลงผิดค้ายาหาเงินซื้อไอแพดให้ลูก

สาวใหญ่หลงผิดค้ายาหาเงินซื้อไอแพดให้ลูก

สาวใหญ่หลงผิดค้ายาหาเงินซื้อ"ไอแพด"ให้ลูกสาว ตร.แจ้งข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

วันนี้  (7 มีนาคม )  เมื่อเวลา 21.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แสนสุข  นำโดยพ.ต.ท.จากเทพ  ผงผาย  สวป.สภ.แสนสุข ได้ทำการจับกุมนางสาวจันทร์เพ็ญ  ทองคำ  อายุ 48 ปี  และนายพิเชษฐ์  สุดเจริญ  อายุ 34 ปี  พร้อมของกลางเป็นยาบ้ารวม 640 เม็ด  และยาไอซ์ 1.23 กรัม  เงินสด 15,000 บาท  สร้อยคอทองคำ 2 เส้น  โทรทัศน์สี 60 นิ้ว 1 เครื่อง  และรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า  สีขาว  หมายเลขทะเบียน กร-8534 ชลบุรี 1 คัน

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมนายพิเชษฐ์ ได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 210 เม็ด  และยาไอซ์ 1.23 กรัม 

ภายในห้องพักเขตต.แสนสุข  จากนั้นนายพิเชษฐ์ได้ยอมรับสารภาพว่าซื้อยามาจากนางสาวจันทร์เพ็ญ  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนล่อซื้อยาเสพติดบริเวณปากซอยเจริญผล  ต.บางพระ  อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี  เมื่อนางจันทร์เพ็ญมาตามนัดหมายจึงแสดงตัวเข้าจับกุมและตรวจค้นพบยาบ้า 400 เม็ด  ซุกซ่อนในกำมือ  และสามารถตรวจยึดยาบ้าหลังจากไปตรวจค้นที่ห้องพักของนางจันทร์เพ็ญได้อีก 30 เม็ด

                      

นางจันทร์เพ็ญให้การยอมรับสารภาพว่าตนรับยาบ้ามาจากหลานสาวเพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าในเขตพื้นที่อ.เมือง  และ  อ.ศรีราชา 

โดยเริ่มหันมาขายยาบ้าเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา  เนื่องจากลูกสาววัย 8 ขวบ  รบเร้าให้ซื้อไอแพดให้แต่ตนไม่มีเงินเนื่องจากสามีเพิ่งถูกจับในคดียาเสพติด  ประกอบกับตนไม่มีอาชีพ  จึงต้องจำใจขายยาบ้าเพื่อหาเงินซื้อไอแพดให้ลูก  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาพยายามจำหน่ายและมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์