สาวใหญ่หยิบถุงใส่ระเบิด-ตูมเลือดอาบ ตร.คาดวัยรุ่นทิ้งหลบด่านตรวจ

สาวใหญ่หยิบถุงใส่ระเบิด-ตูมเลือดอาบ ตร.คาดวัยรุ่นทิ้งหลบด่านตรวจ

18 ก.พ.56 เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.ต.บุญเรือง พันธนู พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดปิงปองระเบิดใส่ขาแม่บ้าน เหตุเกิดบริเวณ เอ็ม พาร์ค คลอง 3 หมู่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิเชียร คงบำเพ็ญ ผกก.พนักงานสอบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี และประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลบึงยี่โถ

ในที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถด้านหลัง เอ็ม พาร์ค เจ้าหน้าที่พบร่องรอยคราบดินปืนที่พื้นปูน และใกล้กันพบกระเป๋าแบบใส่ปากกา สีม่วง ตกอยู่ 1 ใบ,ถุงขยะสีดำ 1 ใบ และชิ้นส่วนพลาสติก,ผ้าเทปพันสายไฟ,หินสีขาวก้อนเล็ก ๆ อยู่ในที่เกิดเหตุ และพบรอยหยดเลือดเป็นทางยาว ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นางดวงจันทร์  สาขามูละ อายุ 46 ปี ได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิดเข้าที่ขา 2 ข้าง เจ้าหน้าที่ รปภ.ประสานรถกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลบึงยี่โถช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลแพทย์รัง สิต


นางสาวเอ้ อายุ 25 ปี พนักงานร้านแมคโดนัลด์ ให้การว่า ขณะนั้นตนเองทำความสะอาดอยู่ที่บริเวณหน้าร้าน

ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร ขณะนั้นได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น และมีควัน เมื่อหันไปก็พบว่า มีผู้หญิงล้มลงกับพื้น และมีเลือดที่ขาทั้งสองข้าง จากนั้น หญิงคนดังกล่าว พยายามลุกขึ้น และค่อยๆ เดินไปขอความช่วยเหลือที่ป้อมยาม ตนเองจึงรีบวิ่งไปช่วยพยุง และขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ รปภ.ให้ช่วยแจ้งรถพยาบาลมารับไปโรงพยาบาลแพทย์รังสิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า นางดวงจันทร์ เป็นแม่บ้านของเอ็มพาร์ค จะคอยเก็บกวาดใบไม้อยู่บริเวณดังกล่าว

แต่เดินผ่านมา และพบกับกระเป๋าดังกล่าว จึงหยิบขึ้นมาดู แต่เกิดระเบิดขึ้น จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นคาดว่า เป็นระเบิดปิงปองที่ประกอบขึ้นจากดินปืนและหินพันเป็นก้อนที่ทำขึ้นเอง แต่คงเจอกับด่านตรวจ จึงนำมาซุกซ่อนไว้ เนื่องจากเวลากลางคืนจะมีด่านความมั่นคงในพื้นที่ สภ.ธัญบุรี และ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อปราบปรามเหตุอาชญากรรม  อย่างไรก็ตาม ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน หาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวคนนำมาทิ้ง และนำตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์