สาวใหญ่นักธุรกิจอสังหาฯ เครียด คว้าปืนจ่ดยิงขมับดับคาอ่างเก็บน้ำ

สาวใหญ่นักธุรกิจอสังหาฯ เครียด คว้าปืนจ่ดยิงขมับดับคาอ่างเก็บน้ำ

3 ก.ค.58 พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากจ่าสิบเอกรวินทร์ เอี่ยมเวียง ทหารชุดปฏิบัติการพื้นที่ กองพลพัฒนาที่ 1 ค่ายสรีสุริยวงศ์ ขณะออกปฏิบัติการสำรวจภัยแล้งภายในอ่างเก็บน้ำเขื่อนสำนักไม้เต็ง ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี พบศพเป็นหญิงนอนเสียชีวิตภายในน้ำลักษณะค่ำหน้า และยังพบรถเก๋งโตโยต้า vios สีขาว หลายเลขทะเบียนป้ายแดง อ-4525 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณริมเขื่อนห่างจากจุดพบศพ 300 เมตร และที่หน้ากระจกรถมีซองน้ำตาย ภายในมีกุญแจรถใส่ไว้และมีข้อความเขียนไว้ที่หน้าซอง ระบุว่า "ให้โทรหา หมายเลขนี้ ใครพบรถคันนี้กรุณาเอาไปคืนด้วยค่ะ" จึงได้ประสานเจ้าหน้ามูลนิธิประชานุกูล พร้อมด้วยชุดประดาน้ำ และแพทย์จากโรงพยาบาลราชบุรี เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ และโทรศัพท์ไปแจ้งญาติผู้ตายตามหมายเลขที่ผู้ตายเขียนไว้หน้ารถ
 
เมื่อญาติผู้ตายคือนายสะอาด สุวรรณสิทธิ์ อายุ 53 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นสามีผู้ตาย เดินทางมาพร้อมน้องสาวผู้ตายและญาติ และแจ้งว่าผู้ตายเป็นภรรยาของตนเอง ชื่อนางรินญาภัทร์ สุวรรณสิทธิ์ อายุ 40 ปี มีอาชีพเป็นนักธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง อีกทั้งยังทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ภายในกรุงเทพมหานคร พนักงานสอบสวนจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิและชุดประดาน้ำนำศพขึ้นมา จากการตรวจสอบสภาพศพนางรินญาภัทร์ รวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาว สวมกางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน และใส่รองเท้าผ้าใบ และยังพบบาดแผลยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณขมับขวาทะลุด้านซ้าย 1 นัด ซึ่งญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้
 

ด้านนายสะอาด สามีผู้ตายให้การว่า

สาวใหญ่นักธุรกิจอสังหาฯ เครียด คว้าปืนจ่ดยิงขมับดับคาอ่างเก็บน้ำ

ก่อนเกิดเหตุ ตนกับผู้ตายไม่ได้มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งอะไรกัน ผู้ตายมีอาชีพเป็นนักธุรกิจส่วนตัว ทำงานประเภทอสังหาริมทรัพย์ และบัตรเครดิตต่างๆ ผู้ตายจะบ่นให้ฟังว่าถูกโกง และมีหนี้สินหลายรายการ โดยเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 2 ก.ค.58 ผู้ตายกลับบ้านมาก็ไม่ได้ถามอะไรมากนักเพราะเห็นว่าเหนื่อย ดูเครียดๆ จึงบอกให้ไปพัก หลังจากทานอาหารเสร็จผุ้ตายก็พาลูกเข้านอน ตนเองก็นอนดูทีวีจนหลับ และเมื่อเวลา 23.00 น. ผู้ตายถามตนว่า พรุ่งนี้จะเอารถไปใช้ที่ไหนหรือเปล่า ตนจึงตอบไปว่าไม่ได้ไปถ้าจะเอาไปใช้ก็ได้ และก็ไม่ได้เอะใจใดๆ จนเวลาเช้าไม่เห็นผู้ตายและรถยนต์คันดังกล่าว ก็คิดว่าเดินทางไปทำงานที่ออฟฟิตกรุงเทพมหานคร เมื่อเปิดลิ้นชักที่ใส่ทรัพย์สิน พบว่า ปืนพกประจำตัวซึ่งเป็นปืนลูกโม่ มีทะเบียนหายไป จึงพยายามโทรติดต่อผู้ตายแต่ก็ไม่มีใครรับสาย จนมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าพบรถของตนและมีศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่ในน้ำ ตนจึงรีบเดินทางมาดูให้แน่ใจว่าเป็นภรรยาของตนเองหรือไม่ และเมื่อเดินทางมาดูและพบว่าเป็นภรรยาของตนเองจริง
 
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบปากคำสามีผู้ตายและญาติ เพื่อหาสาเหตุการณ์เสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง พร้อมทั้งส่งศพไปยังโรงพยาบาลราชบุรีเพื่อให้แพทย์ชันสูจน์ ก่อนที่จะให้ญาตินำศพกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทาฃศาสนาต่อไป  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์