สาวใหญ่ฉุนบุกยิง 2 ผัวเมียพม่าดับคาห้องพักคาร์แคร์แสมดำ

สาวใหญ่ฉุนบุกยิง 2 ผัวเมียพม่าดับคาห้องพักคาร์แคร์แสมดำ

วันนี้ (1 ส.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. ร.ต.อ.กุลเชษฐ์ บกสกุล พนักงานสอบสวน สน.แสมดำ รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในห้องพักคนงานหลังร้าน ล้าง อัดฉีด เคลือบสี ฟิล์มกรองแสง แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน จึงได้รุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.พรเทพ กลิ่นอุดม ผกก.สส.บก.น.9, พ.ต.อ.สำเริง ผลรอด ผกก.สน.แสมดำ, พ.ต.ท.ดุสิต ร้อยนาค รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.คมกริช มั่นจิตต์ รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.รชต พัฒนพงษ์ สว.สส., แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ทั้งนี้ จุดเกิดเหตุภายในห้องพักคนงานของร้านดังกล่าว พบศพ นางอิ ชาวพม่า อายุ 22 ปี ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงขาสามส่วนสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าหน้าอก 1 แห่ง กลางศรีษะ 1 แห่ง นอนทับร่าง นายรับ สามีชาวพม่า อายุ 22 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงยีนส์สามส่วนสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ขมับขวา ฝ่ามือขวา อกขวา โดยจากการตรวจสอบภายในห้อง พบว่า ผู้เสียชีวิต 2 ราย มีการเตรียมตัวเก็บกระเป๋าเหมือนเตรียมการว่าจะหลบหนีอะไรสักอย่าง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมือปืนทราบชื่อต่อมาคือ นางจินตนา ภู่ศิลป์ อายุ 54 ปี เป็นพี่สะใภ้ของเจ้าของคาร์แคร์ และยังเปิดร้านขายอาหารตามสั่งอยู่ภายในคาร์แคร์ด้วย ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขึ้นรถแท็กซี่เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ สน.แสมดำพร้อมอาวุธปืนของกลาง

นางจินตนา สารภาพว่า ตนขายอาหารตามสั่งอยู่ภายในร้านดังกล่าว และเป็นพี่สะใภ้เจ้าของคาร์แคร์ ซึ่งตนเป็นคนดูแล ส่วนคนงาน 2 คน มาทำงานได้ประมาณ 2 เดือน หลังจากทำงานได้ไม่นานก็มีปัญหาระหองระแหงกันมาโดยตลอด จนกระทั่งในช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ นายรับ ได้นั่งบนโต๊ะอาหาร ซึ่งเป็นสนิม และตนเกรงว่า โต๊ะมันจะหัก ตนก็เลยต่อว่านายรับไป จึงเกิดความไม่พอใจ พร้อมกับชี้หน้าตน จากนั้น นายรับก็ได้เดินเข้าไปในห้องพัก ด้วยความโมโหตนจึงได้เข้าไปเอาปืนในห้องพักของตน แล้วเดินไปยังห้องพักของผู้ตาย ก็พบนายรับถือมืดออกมาข่มขู่ ส่วนนางอินั้นได้ยุให้สามีใช้มีดแทงตน จากนั้นตนจึงใช้อาวุธปืนยิงจนหมดโม่ ก่อนจะเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนนำตัวดำเนินคดีต่อไป


ที่มา http://www.springnews.co.th/crime/228037

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์