สาวใหญ่ขับเกียร์ออโต้ชนกระจกธนาคาร พนักงานแตกตื่นนึกว่าโดนปล้น

สาวใหญ่ขับเกียร์ออโต้ชนกระจกธนาคาร พนักงานแตกตื่นนึกว่าโดนปล้น

เมื่อ 30 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจโดย ร.ต.ท.อรรณพ กระเสาร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง

ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์พุ่งชนที่ทำการธนาคารกสิกรไทย เลขที่  135/ 8-11 สาขาถนนรอบเวียง ต.หัวเวียง อ.เมือง จึงรุดเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ ไปถึงพบที่บริเวณหน้าที่ทำการธนาคารซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์  2 คูหา โดยที่บริเวณทางเข้า มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้ารุ่นซีวิค รุ่นล่าสุด หมายเลจทะเบียน 1 กฮ 7179 กรุงเทพมหานคร จอดเกยอยู่บนฟุตบาท มีเศษกระจกของธนาคารหล่นเกลื่อนพื้นและฝากระโปรงรถ ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ธนาคารและลูกค้าที่แตกตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหมาดๆ 

ต่อมาจากการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวทราบว่าชื่อ นางดวงพร ชาติทอง อายุ 38 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ที่ 5 ต.บ้านกุ่ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยนางดวงพรเล่าว่าตนเองเดินทางมากับสามีเพื่อมาเบิกเงินในธนาคาร โดยตอนแรกสามีเป็นคนขับมาจอดแล้วลงไปทำธุรกรรมในธนาคาร แต่ปรากฏว่ารถยนต์จอดไม่เรียบร้อย ตนเองจึงกลับไปขยับรถยนต์คันดังกล่าวซึ่งเป็นเกียร์ออโต้ ปรากฏว่าเมื่อแตะคันเร่งเพียงนิดเดียวรถยนต์เกิดเร่งขึ้นกะทันหันพุ่งจากขอบถนนปีนขึ้นบนฟุตบาทชนกระจกธนาคารเสียหายดังกล่าว ตนเองตกใจนั่งอยู่ในรถตั้งนานกว่าจะมีสติได้

สำหรับค่าเสียหายของประตูธนาคารประมาณ 3 หมื่นบาท เจ้าของรถได้เรียกประกันมาดูแล ซึ่งเจ้าหน้าที่คนหนึ่งกล่าว่าได้ยินเสียงดังสนั่นถึงชั้นสอง ตนเองรีบวิ่งลงมาดูเห็นคนแตกตื่นกัน เพราะคิดว่ามีการปล้นธนาคาร บางคนก็วิ่งออกประตูทางด้านหลังธนาคารไปก็มี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์