สาวใหญ่ เเจ้ง ถูกข่มขืน ที่จริงคือเมาอาละวาด ทำกู้ภัยป่วนทั้งเมืองชล

สาวใหญ่ เเจ้ง ถูกข่มขืน ที่จริงคือเมาอาละวาด ทำกู้ภัยป่วนทั้งเมืองชล

เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยในจังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งกลางดึกที่ผ่านมาว่า มีหญิงสาวถูกข่มขืน จึงระดมกำลังกว่า 50 รีบไปช่วยเหลือ  แต่กลับพบว่าหญิงสาวดังกล่าวเมาอาละวาดและก่อความเดือดร้อนไปทั่ว

ภาพที่เห็นนี้ คือ เหตุการณ์ที่ หญิงวัยกลางคนคนหนึ่งพยายามขัดขวางรถที่สัญจรไปมาบนถนน จนเกือบอุบัติเหตุ


เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันระงับเหตุด้วยการพาตัวไปสงบสติอารมย์  เหตุวุ่นวายนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาที่จังหวัดชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 00.45 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยไตรคุณธรรม อำเภอเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวถูกข่มขืนบริเวณถนนสายหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี  จึงระดมกำลังเพื่อนมูลนิธิทั้งจังหวัดกว่า 50 คน ออกช่วยเหลือ หวังจะจับช่วยจับกุมคนร้ายโดยเร็ว เเต่เมื่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิไปถึงที่เกิดเหตุ เหตุการณ์กลับตาลปัตร เมื่อหญิงสาวที่พบเป็นหญิงอายุกว่า 40 ปี เจ้าหน้าที่สอบถามชื่อว่า นางติ๋ม   อ้างว่าถูกหลอกมาจาก อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยองมา จังหวัดชลบุรี อยู่ในสภาพเมาสุราอย่างหนัก เดินอาละวาด ในลักษณะโซเซ

  อีกทั้ง ยังพยายามเดินลงไปบนถนน เพื่อขัดขวางการเดินทางของรถที่เคลื่อนไปมา จนเกือบอุบัติเหตุ บางคันต้องหยุดรถจนเสียงดังสนั่น สร้างความเดือดร้อนอย่างมาก จนเจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องหลอกล่อนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์