สาวในภาพเสียพรหมจรรย์ให้พ่อโวย หลังถูกแอบอ้าง

สาวในภาพเสียพรหมจรรย์ให้พ่อโวย หลังถูกแอบอ้าง

สาวในภาพ"เสียพรหมจรรย์ให้พ่อ"โวย หลังถูกแอบอ้าง ที่แท้...

หลังจากเคยมีกระแสข่าวจากเว็ปข่าวมั่วที่นำเสนอ ภาพผู้หญิงคนนึง ที่เซ็นเซอร์ใบหน้าพร้อมข้อความว่า เสียพรหมจรรย์ให้พ่อ ถึงจะเจ็บ แต่ยอมเพื่อให้พ่อมีความสุข #สุขสันต์วันพ่อ ล่าสุดสาวคนดังกล่าวก็ได้ออกมาชี้แจงผ่าน FB ส่วนตัวว่า เป็นภาพเก่าเมื่อปี2556 ส่วนสาเหตุที่โพสต์เป็นภาพที่ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม แล้วล่าสุดก็ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้ว

ว่อนเน็ต !!! จากที่เห็นในรูป คือรูปนี่ เคยลงเพช เมื่อพฤศจิกายนปี 56 แร้วก้อลบไปแร้ว สาเหตุทะเลาะกับแฟน จับได้ว่ามีคนอื่น แต่มีใครก้อไม่รู้ จัญไรก๊อปรูปนำไปแอบอ้าง เอาไปโพสต์ เนื้อหาที่โพสต์ค่อนข้างจะรุนแรง ทำให้เกิดกระแส !!! ทำให้เสื่อมเสีย ทำร้ายจิตใจ

....ถึงคนที่ทำ แบบนี้ คือ ฉันไปอะไรให้คุณหรา หรือ ฉันไปขี้ใส่หัว บิดา มารดาคุณ หรือป่าว ก้อไม่นะ ฉันไปทำอะไรให้คุณเกลียดหรา ฉันก้ออยู่ของฉันดีๆ หรือ คุณโรคจิตหรา คัน...หรา ทำไมไม่เอารูปคุณลงละ เอาคนอื่นไปแอบอ้าง เสียหายนะคร๊า คุณมีจิตใต้สำนึกมั้ย หรือจิตใต้สำนึกของคุณมันไม่มีแร้ว คิดแต่เรื่อง จัญไรแบบนี้ เสียชาติเกิดนะที่เป็นมนุษย์ ความคิดแบบนี้ มีแต่สัตว์เดรฉานที่คิดแบบนี้ ทำไมไม่เปิดเผยตัวมาละ เบ้าหน้าคุณเหมือน...หมาหราถึงไม่เอามาโพสต์ ต้องเอารูปฉันไปแอบอ้าง คุณนี่โคตรระยำแถมยังจัญไรจริง ชาติชั่ว


สาวในภาพเสียพรหมจรรย์ให้พ่อโวย หลังถูกแอบอ้าง


สาวในภาพเสียพรหมจรรย์ให้พ่อโวย หลังถูกแอบอ้าง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์