สาวใช้สารภาพ จิ๊กรถดาราสาวิตรี แค่อวดเที่ยวสงกรานต์

จากกรณีที่น.ส.สาวิตรี สามิภักดิ์ หรือ ต่อง พิธีกรและดารานักแสดงชื่อดัง

ถูกน.ส.สกาวเดือน ลูกอินทร์ อายุ 23 ปี คนใช้ชักชวนเพื่อนชายเข้ามาในบ้านแล้ว ขโมยรถเก๋งและทรัพย์สินอื่นรวมมูลค่าประมาณ 1.7 ล้านบาท หลบหนีไปนี้น ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 15 เม.ย. พ.ต.ท.จิรวัฒน์ ยอดกระโทก สว.สส.สน.โชคชัย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.โชคชัย จับกุมตัวน.ส.สกาวเดือน ได้พร้อมด้วยของกลาง รถยนต์โตโยต้า รุ่นวีออส สีเทา ทะเบียน ชฟ 5119 กรุงเทพ สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 เส้น สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 เส้น โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ โนเกีย 1 เครื่อง และเครื่องสำอางจำนวนหนึ่ง


หลังได้รับเบาะแสว่าผู้ต้องหาย้อนกลับมายังบ้านที่เกิดเหตุ จึงนำตัวมาสอบสวนขยายผล โดยมี พล.ต.ท.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้ช่วย ผบ.ตร. และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มาตรวจดูความคืบหน้าของคดีและร่วมซักถามผู้ต้องหา


น.ส.สกาวเดือนให้การว่ารับสารภาพว่าร่วมกับเพื่อนชาย ซึ่งรู้จักกันเพียง 5 วันก่อนเกิดเหตุนำรถยนต์ของดาราสาวไปเที่ยวเตร่ช่วงสงกรานต์

ส่วนสร้อยคอทองคำ เครื่องประดับ และเสื้อผ้า เครื่องสำอาง ตนเอาไปเพื่อใส่อวดเพื่อนช่วงสงกรานต์เท่านั้น และจะนำมาคืนให้หลังกลับจากเที่ยวเตร่ช่วงสงกรานต์แล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากผู้ต้องหายังปกปิดข้อมูลของเพื่อนชาย และมีทรัพย์สินบางรายการยังไม่ได้กลับคืนมา ซึ่งจะได้เร่งติดตามเพื่อนชายของผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่ พร้อมกับทรัพย์สินที่เหลืออยู่ต่อไป


พล.ต.ท.พงศพัศ กล่าวว่า ตนได้โทรศัพท์แจ้งให้น.ส.สาวิตรี ดาราสาวทราบแล้ว

โดยน.ส.สาวิตรีได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าตัวจะได้รีบมาตรวจสอบทรัพย์สิน หลังเดินทางกลับจากต่างจังหวัดต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์