สาวใช้ฉกแบรนด์เนมกว่า 2 ล้าน-อัพโชว์เฟซบุ๊ก นายจ้าง โร่แจ้งตร. ตามจับได้

สาวใช้ฉกแบรนด์เนมกว่า 2 ล้าน-อัพโชว์เฟซบุ๊ก นายจ้าง โร่แจ้งตร. ตามจับได้

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 23 ส.ค. พ.ต.ท.วิชัย ณรงค์ รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ภานุภัทร์ กิตติพันธ์ สว.สส.สน.ทองหล่อ

 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.สุพิชา พุทธรักษา หรือพร อายุ 48 ปี ภายในบ้านเลขที่ 4/976 ซอยหมู่บ้านสหกรณ์ 43/3 ถ.เสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. พร้อมของกลาง เสื้อผ้าแบรนด์เนมยี่ห้อดังต่างๆ รวม 9 ตัว แหวนทองเค ฝังพลอยสีน้ำตาล จํานวน 1 วง ตั๋วจํานํา 24 ใบ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และกล่องบรรจุแหวนเปล่า จํานวน 7 กล่อง แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์นายจ้างหรือรับของโจร

คดีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันเดียวกัน น.ส.รัชนี ตริลลิต อายุ 42 ปี ผู้เสียหาย

พักอยู่ที่คอนโดฯ "เซ็นจูรี่ ไฮท์" ซ.สุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. เข้าแจ้งความว่าให้ช่วยติดตามตัวและดําเนินคดีกับน.ส.สุพิชา สาวใช้ในข้อหาลักทรัพย์ โดยสาวใช้คนดังกล่าวขโมยทรัพย์สินมีค่าออกไปจากคอนโดฯ หลายรายการรวมมูลค่าหลายล้านบาท

หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวน ได้เดินทางไปตรวจสอบที่คอนโดฯ อยู่ชั้น 8

เป็นห้องพักหรู โดยเจ้าทุกข์พาตรวจสอบจุดที่วางทรัพย์สินสูญหายไปจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตรวจดูล็อกเกอร์ที่เก็บของใช้ส่วนตัวสาวใช้ พบของกลางเสื้อผ้าแบรนด์เนมหลายรายการ นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊ก พบน.ส.สุพิชาใส่เสื้อผ้าและของแบรนด์เนมของนายจ้างถ่ายรูปลงโพสต์ในหมู่ เพื่อนๆ จึงตามไปที่บ้านพักสามารถจับกุมไว้ได้

ด้านน.ส.สุพิชา ให้การรับสารภาพว่า ทํางานเป็นแม่บ้านของผู้เสียหายได้ประมาณ 5-6 ปี ระหว่างที่นายจ้างไม่อยู่ ก็จะลักทรัพย์สินมีค่าไปทีละชิ้น เพื่อไม่ให้นายจ้างสงสัย ส่วนทรัพย์สินประเภทแหวนก็จะนําไปจํานํา และนําเงินไปใช้หนี้ด้วย ส่วนเสื้อผ้าแบรนด์เนม ดังๆ ก็จะเก็บไว้ใส่เอง พอใส่แล้วก็จะอัพรูป ลงเฟซบุ๊กโชว์เพื่อนๆ ในกลุ่ม จนระยะหลังนายจ้างเริ่มสงสัย จึงตัดสินใจขโมยทรัพย์สินหลบหนีกลับบ้าน แต่สุดท้ายก็ไม่รอด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์