สาวใช้ฆ่านายจ้าง แค้นอึ๊บแล้วทอดทิ้ง

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 28 ม.ค. ร.ต.ท.สมบัติ สืบศรี ร้อยเวร สภ.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ

รับแจ้งมีคนถูกแทงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 1787 ซอยแบริ่ง 20 หมู่ 10 ต.สำโรงเหนือ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภวัต พรหมมะกฤต รอง ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผกก.สภ.สำโรงเหนือ พ.ต.ท.ธวัชชัย แจ่มนุราช รอง ผกก. (สส.) พ.ต.ท.เมธา เจียมไกรศรี สว.สป. พ.ต.ต.ประเสริฐ บัวขาว สว.สส. แพทย์เวร รพ.สมุทรปราการ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  


ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นหลังใหญ่ปลูกอยู่บนเนื้อที่ราว 1 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิด

บริเวณสนามหญ้าข้าง โรงจอดรถ พบศพนายเขมพงศ์ อ่อนรัศมี อายุ 53 ปี ตำแหน่งพนักงานวิชาชีพระดับ 4 การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ลักษณะศพสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงิน บริเวณใบหน้า ลำคอ และลำตัวมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีปลายแหลมเป็นแผลเหวอะหวะนับได้รวม 22 แผล เลือดไหลเปรอะเปื้อนนองพื้น มีกุญแจรั้วบ้าน ตกอยู่ปลายเท้าศพ ขณะเดียวกันตำรวจสอบปากคำนางเพ็ญพิสุทธ์ ขนมา อายุ 48 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า บ้านหลังเกิดเหตุนายเขมพงศ์พักอาศัยอยู่กับพ่อแม่และลูกสาวตลอดจนญาติพี่น้องร่วม 10 คน ส่วนตนต้องดูแลร้านชำที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร แต่ก็ไปๆมาๆ

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำหลังนายเขมพงศ์เลิกงานแวะไปหาที่ร้านแล้วขับรถกลับเข้าบ้าน

กระทั่งในเวลาต่อมานางคำพอง ศรีงาม อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 81 หมู่ 9 ต.คูเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด สาวใช้โทรศัพท์ไปแจ้งให้ทราบว่า นายเขมพงศ์เสียชีวิตอยู่ข้างบ้านสงสัยว่าจะล้มศีรษะฟาดพื้น จึงรีบเดินทางไปดู แต่เมื่อตรวจสอบบาดแผลอย่างละเอียดกลับพบว่าถูกแทงเสียชีวิตจึงแจ้งให้ตำรวจทราบ 


ระหว่างตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุสังเกตนางคำพอง ศรีงาม สาวใช้ท่าทางมีพิรุธจึงนำตัวไปสอบปากคำ

ตอนแรกให้การปฏิเสธ แต่เมื่อถูกเค้นสอบหนักเข้าในที่สุดนางคำพองยอมเปิดปากให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ลงมือสังหารนายเขมพงศ์ โดยให้รายละเอียดว่า แอบได้เสียกับนายเขมพงศ์มานานกว่า 3 ปีแล้ว ตอนแรกๆนายเขมพงศ์คอยเอาอกเอาใจดี แต่ระยะหลังกลับตีตัวออกห่างไม่ยอมพูดคุย โทรศัพท์ไปหาที่ทำงานก็ไม่ยอมรับสาย ประกอบกับทราบข่าวว่า นายเขมพงศ์ไปคบหาเพื่อนสาวคนใหม่ ทำให้เก็บความแค้นไว้ในใจ กระทั่งก่อนเกิดเหตุเห็นนายเขมพงศ์ขับรถเข้าบ้านจึงไปดักรอที่โรงจอดรถจากนั้นชักชวนไปพูดคุยที่สนามหญ้าเพื่อเคลียร์ปัญหารัก แต่ตกลงกันไม่ได้ แถมยังถูกนายเขมพงศ์ใช้มือตบหน้าเต็มแรง ด้วยความโมโหจึงชักมีดปลายแหลมที่พกติดตัวจ้วงแทงนายเขมพงศ์ล้มลง ก่อนจะแทงซ้ำอีกหลายครั้งจนเสียชีวิต แล้วนำมีดไปทิ้งถังขยะก่อนกลับเข้าบ้านทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เมื่อมีคนในบ้านออกไปพบศพก็ทำทีออกไปดูด้วยและโทรศัพท์แจ้งให้นางเพ็ญพิสุทธ์ทราบในทำนองว่านายเขมพงศ์ล้มศีรษะฟาดพื้นเสียชีวิต กระทั่งตำรวจจับพิรุธและนำตัวไปเค้นสอบจึงยอมรับสารภาพ ตำรวจนำตัวนางคำพองไปเอามีดของกลางพร้อมดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์