สาวใจร้อน ตร.บางเขนพูดจาไม่ดี-รับโมโหจนแก้ผ้า

สาวใจร้อน ตร.บางเขนพูดจาไม่ดี-รับโมโหจนแก้ผ้า

หญิงสาว ลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากถูก ตร. สน.บางเขน พูดจาไม่ดีใส่ ส่วนกรณีแก้ผ้า ยันถอดเองด้วยความโมโห

นาง สาวธนาภรณ์ วงษ์ยี่ เข้าลงบันทึกประจำวันที่ สน.บางเขน อ้าง ถูก ด.ต.เอกฉัตร สมศิริ และ จ.ส.ต.นรพนธ์ ปินรุม ผู้บังคับการหมู่ปราบปราม สน.บางเขน ใช้วาจาที่ไม่สุภาพ และขอค้นตัว จากการสอบปากคำทั้งสองฝ่ายทราบว่า นางสาวธนาภรณ์ ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ที่มีการปรับแต่งแปลงสภาพ และไม่มีกระจกมองหลัง ไปรับลูกสาวที่โรงเรียน โดยไม่สวมหมวกนิรภัย เจ้าหน้าที่จึงเรียกเพื่อตรวจหลักฐาน ซึ่ง นางสาวธนาภรณ์ ไม่มีหลักฐานยืนยัน เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวมาตรวจสอบประวัติรถจักรยานยนต์ที่ สน.บางเขน แต่ด้วยการสื่อสารที่ไม่ตรงกัน ทำให้ทั้งสองฝ่าย มีอารมณ์โมโหและใช้วาจาไม่สุภาพใส่กัน พอเจ้าหน้าที่จะขอค้นตัว นางสาวธนาภรณ์ โดยมีการเชิญเจ้าหน้าที่ผู้หญิงมาทำการค้นตัว แต่ด้วยความโมโห นางสาวธนาภรณ์ จึงได้ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกด้วยตัวเอง โดยที่เจ้าหน้าที่ไม่ได้บังคับขู่เข็ญ หรือมีท่าทีจะทำอนาจารแต่อย่างใด

พ.ต.อ. ณัฐณวิทย์ สิทธาภิรมณ์ ผู้กำกับการ สน.บางเขน กล่าวว่า จะรับผิดชอบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และยินดีที่จะอบรม ตักเตือนผู้ใต้บังคับบัญชา ที่ใช้วาจาไม่สุภาพกับประชาชน

ด้าน นางสาวธนาภรณ์ เผยว่า เป็นผู้ลงมือถอดเสื้อผ้าด้วยตัวเอง

เนื่องจากมีอารมณ์โมโห ที่เจ้าหน้าที่ทั้ง 2 นาย ใช้วาจาที่ไม่สุภาพ จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ทั้งสองคนออกมากล่าวคำขอโทษ ด้าน ด.ต.เอกฉัตร และ จ.ส.ต.นรพนธ์ ยอมรับว่า ใช้วาจาที่ไม่สุภาพจริง เนื่องจากต่างฝ่ายต่างมีอารมณ์โมโหต่อกัน ภายหลังจากการสอบปากคำทั้งสองฝ่ายต่างฝ่ายต่างขอโทษซึ่งกันและกัน








เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์