สาวโอเกะโทรหาแฟน-ไม่รับสายยกพวกรุมทืบดับอนาถ

"แค้นแฟนหนุ่มไม่รับสาย พาพวกรุมยำดับอนาถ"



สาวโอเกะอุดรธานียกพวกตะลุมบอลหนุ่มเมืองชลดับอนาถ สางแค้นหลังโทรศัพท์เข้ามือถือแต่แฟนหนุ่มไม่ยอมรับสาย

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 24 พฤษภาคม

พ.ต.ต.ธิติศักดิ์ สมศรี สารวัตรเวร สภ.อ.เมือง จ.อุดรธานี เดินทางไปที่ห้องดับจิต โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อชันสูตรพลิกศพ นายสม หรือเล็ก ชื่นชุมแสง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/555 ม.1 ต.หนองพงษ์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี

หลังจากถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 20-30 คน

รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา สภาพศพใบหน้าพกช้ำ ศีรษะขวาแตก ใบหูขวาฉีกขาด ตามร่างกายมีบาดแผลบอบช้ำหลายแห่ง เหตุเกิดบริเวณทุ่งศรีเมือง เมื่อเวลา 02.00 น.ของวันที่ 24 พฤษภาคม

นายวิชิต เวียงคำ อายุ 19 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 10/10 ถ.งามวงศ์วาน แขวงทุ่งสองห้อง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร เพื่อนผู้ตายให้การว่า ตนและผู้ตายทำงาน เป็นลูกจ้างดูแลสวนสนุก ซึ่งเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา นายจ้างได้นำเครื่องเล่น ม้าหมุน บ้านสไลเดอร์ มาลงไว้ที่ทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี



เพื่อรอร่วมงานมหกรรมสินค้า จัดโดยหอการค้าจังหวัดอุดรธานี

ในวันที่ 6 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืนวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา พวกตน 6 คน ได้พากันนั่งดื่มเหล้าอยู่ทุ่งศรีเมือง ฝั่งตรงข้ามร้านคาราโอเกะไม่มีชื่อ ต่อมา น.ส.พลอย อายุ 18 ปี แฟนของผู้ตาย ทำงานอยู่ที่ร้านคาราโอเกะ

ได้เดินเข้ามาหาพร้อมกับพี่ชายชื่อ นายเสม

ท่าทางตุ้งติ้งเหมือนผู้หญิง ซึ่ง น.ส.พลอย ได้ทะเลาะกับผู้ตาย เรื่องโทรศัพท์มาหาแล้วไม่รับสาย ก่อนจะตบหน้าผู้ตาย 3 ครั้ง ส่วนนายเสม ได้หยิบขวดเหล้าจะฟาดใส่ แต่ถูกผู้ตายชกสวนไป 1 ครั้ง

จากนั้นได้แยกย้ายกัน ซึ่งพวกตนได้ย้ายมานั่งดื่มเหล้า

ใกล้กับม้าหมุน ประมาณ 20 นาที น.ส.พลอย และพี่ชาย ได้กลับมาใหม่พร้อมกับพวกราว 30 คน และปิดล้อมพวกตนเอาไว้ ก่อนจะรุมทำร้ายร่างกาย ซึ่งพวกตนได้วิ่งหลบหนี แต่ผู้ตายหกล้ม จึงถูกรุมสกัมได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตดังกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์