สาวโอเกะขวัญผวา เสพข่าว ‘เปรี้ยว’ แจ้งตร.หนุ่มตามหึง กลัวถูกหั่น

สาวโอเกะขวัญผวา เสพข่าว ‘เปรี้ยว’ แจ้งตร.หนุ่มตามหึง กลัวถูกหั่น

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 1 มิ.ย. ร.ต.อ.เจริญ เดชพ่วง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง รับแจ้งจาก น.ส.ทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี บ้านอยู่ อ.ปง จ.พะเยา พนักงานสาวต้อนรับ ร้านคาราโอเกะ ย่านถนนมาบยา ต.มาบตาพุด อ.เมืองระยอง ว่า มีชายหนุ่มมาติดพันตน ชื่อนายพัชระ อายุประมาณ 26 ปี ไม่ทราบที่อยู่ที่แน่นอน แต่ตามหึงหวง จนไม่สามารถทำงานทำการได้ ทำให้เดือดร้อน ทั้งที่ไม่ได้เป็นอะไรกัน หวั่นว่าชายหนุ่มคนนี้ จะเข้ามาทำร้ายจากความหึงหวงดังกล่าว จึงมาขอลงบันทึกประจำวัน ไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.ทิพย์ กล่าวว่า ตนมีอาชีพเป็นพนักงานต้อนรับที่ร้านคาราโอเกะ ย่านมาบตาพุด ทำงานมาได้ปีกว่า มีนายพัชระมาติดพันได้ประมาณ 3 เดือน ช่วงแรกก็ไม่ได้คิดอะไร แต่หลังๆ นายพัชระ ชักมีอาการหึงหวง ติดตามตนทุกฝีก้าว บุกไปหาถึงห้องพัก ทั้งพยายามใช้ความรุนแรง เช่น กระชากกระเป๋าเพื่อไม่ให้ตนไปไหน พร้อมขู่จะทำร้ายหากไปมีแฟนใหม่ จึงขอพึ่งตำรวจช่วยดูแลความปลอดภัย กลัวว่านายพัชระ จะก่อเหตุทำร้ายเหมือนคดีดังที่เกิดขึ้น "หั่น 2 ท่อนสาวคาราโอเกะ อำพรางคดี" ที่ขอนแก่น ซึ่งตนได้ติดตามข่าวเรื่องนี้ตลอด จนรู้สึกกลัวขึ้นมา

เบื้องต้น ร.ต.อ.เจริญ เดชพ่วง ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมบอกกับน.ส.ทิพย์ ว่า หากเกิดเหตุร้ายขึ้น ให้รีบโทรแจ้ง 191 ทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง


สาวโอเกะขวัญผวา เสพข่าว ‘เปรี้ยว’ แจ้งตร.หนุ่มตามหึง กลัวถูกหั่น


cr.thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์