สาวโอเกะ แทงหัวใจผัวทาสยาบ้าดับ

สาวโอเกะ แทงหัวใจผัวทาสยาบ้าดับ

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ร.ต.ท.ณฐกฤษ พ่านเผือก ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ว่ามีคนถูกแทงมารักษาตัวแล้วเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เกรียงไกร  วุฒิพานิช ผกก. พ.ต.ท.สุมนตรี  กรรณเลขา รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.สรายุทธ์  ภาตะนันท์ สว.สส. ร.ต.อ.ธรณ์ธันย์  พิทักษ์วงษ์  ร.ต.อ. เจริญ  หลำคำ รอง สว.สส. กำลังฝ่ายสืบสวน

พบผู้เสียชีวิต คือ นายสรายุทธ์  มุลินินทร์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/4 หมู่3 ต.ทับตีเหล็ก อ.เมืองสุพรรณบุรี มีบาดแผลถูกแทงที่อกซ้าย 1 แผล ตัดขั้วหัวใจ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ ไม่ใช่ใครอื่นคือ นางเพชรลดา อังกูรานนท์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่9 ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นแฟนสาวผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปจับกุมที่บ้านเลขที่ 22/4 หมู่3 ต.ทับตีเหล็ก ซึ่งเป็นบ้านเกิดเหตุพบ นางเพชรลดา ถือมีดปอกผลไม้ปลายแหลม ยาว 9 นิ้ว เปื้อนเลือดยืนรอมอบตัวอยู่ พร้อมควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวน นางเพชรลดา ให้การว่า ตนทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ร้านบุหลันคาราโอเกะ ได้อยู่กินกับนายสรายุทธ์ มาประมาณ 8 เดือน แต่นายสรายุทธ์ ติดยาเสพติด เคยถูกจับคดียาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง เพิ่งพ้นโทษได้ไม่นาน หลังจากอยู่กินกัน มีเพื่อนของนายสรายุทธ์ มามั่วสุมเสพยาและใช้บ้านของ นายสรายุทธ์ เป็นที่ขายยาบ้าและยาไอซ์ ให้กับลูกค้าที่เป็นวัยรุ่น เคยห้ามหลายครั้งแต่นายสรายุทธ์ ไม่ยอมเลิก

กระทั่งก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับผู้ตาย เรื่องที่ผู้ตายมาขอเงินเพื่อนำไปจ่ายค่ายาเสพติดของเพื่อน เมื่อไม่ยอมจึงถูกผู้ตายกระชากผม และตบตี เมื่อทนไม่ไหวจึงคว้ามีดปอกผลไม้ที่วางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งภายในห้องนอน แทงเข้าที่อกซ้ายของผู้ตาย 1 ครั้ง หลังถูกแทงผู้ตายได้วิ่งไปหาเพื่อนซึ่งอยู่ห้องติดกันให้นำส่ง รพ. หลังสอบปากคำเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด จึงควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ท่ามกลางญาติผู้เสียชีวิตที่มารอดูการทำแผน พร้อมส่งเสียงด่าทอ หลังทำแผนเสร็จเจ้าหน้าที่จึงรับควบคุมตัวกลับโรงพักทันที

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์