สาวโหดหึงหนุ่ม กรีดหน้าโคโยตี้

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 25 พ.ย. ขณะที่ผู้สื่อข่าวหลายฉบับรอทำข่าวอยู่ที่ สภ.เมืองนนทบุรี (สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์) ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี

ได้มีหญิงวัยรุ่นคนหนึ่งสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาว นุ่งกางเกงยีนขายาว ใบหน้ามีผ้าก๊อซสำหรับพันแผลปิดทับบริเวณบาดแผลตั้งแต่หางคิ้วขวาเหนือกกหูยาวไปจนถึงด้านหลังศีรษะ ใบหน้าบวมจากพิษบาดแผลอย่างเห็นได้ชัด เข้าขอความช่วยเหลือผู้สื่อข่าว โดยแจ้งให้ทราบว่าชื่อ น.ส.ศาสตรี หรืออุ๋ม แก้วโวหาร อายุ 19 ปี ปัจจุบันพักอยู่ห้องเช่า เลขที่ 316 ชั้น 3 สโมสรนครนนท์อพาร์ตเมนต์ ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ถูกแฟนสาวของหนุ่มที่ไปติดพันทำร้ายบาดเจ็บ แต่จนถึงขณะนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า ตำรวจยังไม่สามารถติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีได้ ทั้งที่เวลาผ่านไปนานหลายวัน


น.ส.ศาสตรีลำดับเหตุการณ์ให้ฟังว่า ทำงานเป็นสาวโคโยตี้อยู่ที่ร้านอาหารชื่อ

“เฌอแตมการ์เด้นโฮม” ย่านสะพานพระราม 5 จ.นนทบุรี ระหว่างทำงานคบหากับ นายโอ๊ด อายุ 23 ปี แขกที่ไปติดพัน จนมีความสัมพันธ์ใกล้ชิด ต่อมาจับได้ว่านายโอ๊ดมีแฟนอยู่แล้วหลายคน อีกทั้งยังเป็นคนเจ้าชู้ จึงพยายามตีตัวออกห่างเพราะไม่อยากมีปัญหา สร้างความไม่พอใจให้กับนายโอ๊ดเป็นอย่างมาก โทรศัพท์ไปข่มขู่หลายครั้งจะทำร้าย กระทั่งเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะทำงานอยู่ในร้าน นายโอ๊ดขับรถเก๋งไปดักรอที่หน้าร้านจนกระทั่งร้านเลิกจึงโทรศัพท์ให้ตนออกไปพบที่รถเพื่อตกลงปัญหา ตอนแรกเห็นว่าเป็นคนรู้จักจึงเดินไปหาที่รถ แต่เมื่อใกล้ถึงรถพบว่ามีผู้หญิงทราบเพียงชื่อเล่น “ยุ้ย” แฟนสาวของนายโอ๊ดนั่งอยู่ตรงเบาะหน้าด้วย เกรงว่าจะมีเรื่องมีราวจึงหันหลังกลับวิ่งเข้าไปในร้าน
 

ปรากฏว่า ผู้หญิงที่ชื่อยุ้ยเปิดประตูรถวิ่งไล่ตามไปทันใช้มือจิกผมกระชากแล้วใช้มีดคัตเตอร์กรีดใบหน้า ตนเองพยายามหลบแต่ไม่พ้นคมมีด

ถูกกรีดเข้าที่บริเวณหางคิวขวาเหนือกกหูยาวไปจนถึงหลังศีรษะเป็นแผลลึกเลือดไหลอาบใบหน้า ก่อนที่ น.ส.ยุ้ยจะวิ่งกลับไปขึ้นรถที่มีนายโอ๊ดเป็นคนขับพาหลบหนี เพื่อนๆโคโยตี้ด้วยกันที่เห็นเหตุการณ์ช่วยเหลือนำส่ง รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น แพทย์เย็บบาดแผลถึง 38 เข็ม นอกจากนี้ ได้รับแจ้งจากแพทย์ด้วยว่าคมมีดตัดเส้นประสาทขาดไป 1 เส้น ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่นานหลายวัน ก่อนที่แพทย์จะอนุญาตให้กลับไปพักต่อได้ หลังจากนั้นนำความเข้าแจ้งต่อ พ.ต.ต.ประชา บรรณาธิกรณ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองนนทบุรี ให้ดำเนินคดีกับนายโอ๊ด และ น.ส.ยุ้ย มือมีด แต่จนถึงขณะนี้เวลาผ่านไปนานหลายวัน คดียังไม่มีความคืบหน้า ตำรวจไม่สามารถติดตามตัวนายโอ๊ด กับ น.ส.ยุ้ย มาดำเนินคดีได้ เกรงว่าจะมีการล้มคดีเพราะทราบว่าทั้งคู่เป็นลูกผู้กว้างขวาง คนหนึ่งใน จ.นนทบุรี จึงมาร้องเรียนผู้สื่อข่าวผ่านไปถึงนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ช่วยให้ความเป็นธรรมด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์