สาวโหด!! บุกรัวยิง 6 นัด เจ้าอาวาสวัดดัง เมื่อรู้เห็นผลทำเอาอึ้ง

สาวโหด!! บุกรัวยิง 6 นัด เจ้าอาวาสวัดดัง เมื่อรู้เห็นผลทำเอาอึ้ง

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 27 มี.ค. 2560 สภ.สรรคบุรี รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงพระที่วัดอารีทวีวนาราม บ้านหนองอีดุก หมู่ 5 ต.ดงคอน อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ที่เกิดเหตุพบพระณัฐพล จิตรจำนงค์ อายุ 42 ปี เจ้าอาวาสวัดอารีทวีวนาราม ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังถูกยิงเข้าที่ท้อง 2 นัด และที่ขาขวาอีก 1 นัด นอนจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณใต้ศาลาวัด เริ่มหายใจติดขัด จึงรีบประสานแพทย์โรงพยาบาลสรรคบุรี เร่งนำตัวไปทำการรักษาอย่างเร่งด่วน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 เมตร พบปลอกกระสุน .38 ซุปเปอร์ ตกอยู่ 6 ปลอก ส่วนคนร้ายถูกจับกุมพร้อมอาวุธปืนในที่เกิดเหตุทันที ชื่อ น.ส.บุ๋ม(นามสมมติ) อายุ 31 ปี อยู่หมู่ 1 ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท

จากการสอบสวนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า วันนี้เป็นวันพระใหญ่ ซึ่งชาวบ้านเรียกว่า "วันตรุษ" จะมีการทำบุญ 3 วัน วันนี้เป็นวันแรก ทำให้ชาวบ้านมารวมตัวกันหลายร้อยคน พอหลังจากทำบุญเสร็จชาวบ้านกำลังจะแยกย้ายกันกลับบ้าน พระณัฐพลได้เดินเอาข้าวมาให้สุนัขที่ใต้ศาลา จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 6 นัด ชาวบ้านรีบวิ่งมาดูและช่วยกันจับตัวคนร้ายไว้ได้

สอบสวน น.ส.บุ๋ม คนร้ายยิงเจ้าอาวาสคาวัด ให้การ โดยอ้างว่า ก่อนที่จะก่อเหตุนั้น ตนฟังเพลง "มือปืน" ของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ แล้วเกิดความฮึกเหิม ผสมโรงกับความแค้นที่ พระณัฐพล ตัดความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน รวมไปถึงความโกรธ ที่พระณัฐพล ให้ตนไปทำแท้ง เอาลูกออก จึงซุ่มรอให้พระณัฐพลเสร็จกิจของสงฆ์ จึงนำปืนกระหน่ำยิง เพื่อให้พระณัฐพลได้รู้ถึงความเจ็บปวดที่สั่งให้ตนไปทำแท้งบ้างว่า มันเป็นเช่นไร เจ็บปวดและทรมานขนาดไหน

ขณะที่อาการพระณัฐพล ขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว เนื่องจากกระสุนไม่ถูกจุดสำคัญ ส่วนเรื่องที่คนร้ายกล่าวหานั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอให้พระณัฐพลอาการดีขึ้นก่อน จึงจะสอบปากคำว่า ที่ผู้ต้องหาพูดมานั้น เป็นความจริงหรือไม่ เพื่อนำไปประกอบการพิจารณาคดีต่อไป.


สาวโหด!! บุกรัวยิง 6 นัด เจ้าอาวาสวัดดัง เมื่อรู้เห็นผลทำเอาอึ้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์