สาวโวยตำรวจออกหมายจับผิดตัว คดีมอมยาหมอทรง

สาวโวยตำรวจออกหมายจับผิดตัว คดีมอมยาหมอทรง


คดีมอมยาหมอทรงส่อเค้าวุ่น สาวสมุทรปราการโผล่ร้องเรียน หลังถูกออกหมายจับผิดตัวจนทำให้ครอบครัวเสื่อมเสียชื่อเสียง พร้อมหอบหลักฐานเอกสารยืนยันการทำงานว่า วันเกิดเหตุไม่ได้อยู่ที่ จ.บุรีรัมย์ จี้ผู้เกี่ยวข้องสั่งถอนหมายจับด่วน
 
          สืบ เนื่องจากเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2556 นายวัชระวุฒิ วิรัมย์ อายุ 23 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นหมอทรง ได้ถูกหญิงสาว ชื่อ ปลา เข้ามาตีสนิท ขณะนั่งอยู่ในสถานบันเทิงที่ จ.บุรีรัมย์ ก่อนพากันไปเปิดห้องที่โรงแรมแห่งหนึ่ง โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้มอมยานายวัชระวุฒิ พร้อมทำร้ายร่างกายจนน่วม ก่อนรูดทรัพย์เป็นทองรูปพรรณ รวมมูลค่า 1 แสนบาท  หลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสผู้ต้องสงสัยจากกล้องวงจรปิดของโรงแรม พร้อมทั้งรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนออกหมายจับ น.ส.ศศิธร เนตรสุนทร อายุ 26 ปี ชาวสมุทรปราการ และส่งหมายจับไปยังสถานีตำรวจต่าง ๆ ให้ออกติดตามจับกุมตัว ตามที่มีการเสนอข่าวไปนั้น
 
           ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 มีนาคม หญิงสาวรายหนึ่งแสดงตัวว่าชื่อ น.ส.ศศิธร เนตรสุนทร อายุ 26 ปี ชาวสมุทรปราการ ได้ทำเรื่องร้องเรียน พร้อมไปออกรายการครอบครัวข่าว 3 ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยระบุว่า สภ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ออกหมายจับผิดตัว เนื่องจากปัจจุบันทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ปรึกษาด้านการขาย ของสถานลดน้ำหนักแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย กทม. โดยเพิ่งทราบข่าวจากเพื่อนเมื่อวันที่ 23 มีนาคม พร้อมยืนยันว่า ภาพในบัตรประจำตัวประชาชนเป็นภาพของตนจริง และในวันเกิดเหตุ ตนทำงานอยู่ที่ ห้างบิ๊กซี สาขา พระราม 4 ไม่ได้เดินทางไป จ.บุรีรัมย์ แต่อย่างใด
 
           นอกจากนี้ น.ส.ศศิธร ยังนำหลักฐานเอกสารการเข้าออกงาน และใบเสร็จของการขายมายืนยันในรายการด้วย พร้อมระบุว่า การออกหมายจับผิดตัวทำให้ตนและครอบครัวเสียหาย จึงไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ว่าไม่ใช่ผู้ก่อเหตุ อีกทั้งไม่เคยเดินทางไป จ.บุรีรัมย์ หรือ จ.สุรินทร์ แต่อย่างใด พร้อมทั้งติดต่อไปทาง สภ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ว่าเป็นการเข้าใจผิด
 
           ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เทียบกับภาพในบัตรประจำตัวประชาชนที่ออกหมายจับอีกครั้ง พบว่า ออกหมายจับผิดตัวจริง ทางเจ้าหน้าที่จึงเดินทางมาเจรจา และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งรับปากว่า จะขอศาลยกเลิกหมายจับในวันนี้ (25 มีนาคม)
 
           ด้าน พ.ต.อ.วิรัตน์ ถาดทอง รองผบก.บุรีรัมย์ กล่าวว่า ขั้นตอนการขออนุมัติศาล เพื่อขอออกหมายจับกุมผู้ต้องหา นอกจากจะสอบปากคำผู้เสียหาย รวมถึงพยานแวดล้อมแล้ว พนักงานสอบสวนยังนำรูปภาพของผู้ต้องหาไปให้ผู้เสียหายดู และยืนยันว่า เป็นบุคคลเดียวกัน จึงออกหมายจับไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นนั้น ต้องมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง เนื่องจากหมายเรียกอาจมีชื่อ ใบหน้า หรือรูปพรรณสัณฐานคล้ายกันก็ได้ หากเป็นคนละคนกันจริง และไม่ได้กระทำความผิด ก็ยินดีถอนหมายจับ

สาวโวยตำรวจออกหมายจับผิดตัว คดีมอมยาหมอทรง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์